Kỳ tích: Sản phụ tự sinh con "chớp nhoáng" chỉ trong 60 giây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một sản phụ đã bất ngờ lâm bồn và hạ sinh một bé gái trong vòng chưa đầy 60 giây ở ngay cổng bệnh viện.

Đang đứng ở cổng bệnh viện đợi chồng tìm chỗ đỗ xe, một sản phụ ở Anh đã bất ngờ lâm bồn và hạ sinh một bé gái trong vòng chưa đầy 60 giây. Hiện, ca sinh con "chớp nhoáng" này đang gây sốt trong cộng đồng mạng.

Ca sinh con 'chớp nhoáng' trong vòng 60 giây gây sốt.

Hầu như tất cả các bà mẹ trên thế giới đều mong muốn giây phút sinh nở của mình diễn ra ngắn nhất có thể, nhưng việc bà mẹ Jessica hạ sinh con gái Lucy chỉ trong vòng chưa đầy 60s đem lại sự kinh ngạc nhiều hơn.

Sự việc hi hữu diễn ra ngay thềm bệnh viện đa khoa Scunthorpe và bà bầu Jessica chuẩn bị cho lần sinh nở thứ hai của mình. Toàn bộ sự việc được camera an ninh quay lại cho thấy, trong khi chồng cô đang mải đỗ xe thì ngay trước thềm bệnh viện, Jessica đã xuất hiện dấu hiệu sinh và cô đã có màn vượt cạn đáng nhớ khi tự mình đỡ đẻ.

me
Cô Jessica tự tay đỡ đẻ cho con gái mình trong chớp nhoáng.

Chồng của cô Jessica là Tom, đã chia sẻ trên kênh truyền hình rằng: "Cô ấy tiếc vì tôi đã không thể chứng kiến lúc con mình chào đời. Tôi thực sự đã bỏ lỡ khoảnh khắc này.”

Người dẫn chương trình Kate Garraway của chương trình Good Morning Britain đã vô cùng sửng sốt khi xem xong đoạn phim được CCTV quay lại khi Jessica hạ sinh bé Lucy ngay tại cổng ra vào của bệnh viện: ”Cô ấy thậm chí còn không ngồi xuống nữa! Tôi không hiểu được vì sao cô ấy có thể vừa đứng vừa sinh ra em bé như vậy!”

me
“Tôi không kịp phản ứng điều gì đang xảy ra lúc đó, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Tôi không có thời gian để ngồi xuống.”Jessica tâm sự.

Bà mẹ hai con Jessica thì tâm sự: “Tôi không kịp phản ứng điều gì đang xảy ra lúc đó, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Tôi không có thời gian để ngồi xuống.”

Ngay sau đó, hai y tá của bệnh viện đã có mặt để giúp đỡ hai mẹ con. Hầu hết mọi người đều chúc mừng ca vượt cạn thành công của Jessica và ca ngợi thái độ bình tĩnh của cô trong tình huống đầy bất ngờ như thế này.{{http://phunutoday.vn/xa-hoi/phan-no:-trom-bat-thanh-quay-sang-hiep-dam-be-gai-con-chu-nha-115730.html}

Thương tâm một thai phụ bị sát hại dã man trong nhà tắm
Thương tâm một thai phụ bị sát hại dã man trong nhà tắm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ đang mang thai 4 tháng được phát hiện tử vong trong phòng tắm với vết cứa sâu ở cổ, đầu úp xuống bồn vệ sinh.
Vì ghen, cô gái 15 tuổi cứa nhiều nhát lên cánh tay tự tử
Vì ghen, cô gái 15 tuổi cứa nhiều nhát lên cánh tay tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều vết cứa sâu, dài từ 10-15cm trên cánh tay trái của cô gái trẻ chảy rất nhiều máu. Do phát hiện bạn trai có người mới nên cô gái đã tự tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn