Lạ đời với thói ăn kiêng của phụ nữ trên thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có tin chỉ cần hít khí giời bạn vẫn có thể sống được không? Không những thế nó còn giúp bạn giảm béo.

Nhật Bản – Giảm cân bằng cách hít thở sâu 

Một trong những trào lưu giảm cân đang thịnh hành nhất ở đất nước mặt trời mọc là kiểu giảm cân bằng cách hít thở sâu. Người sáng lập ra phương pháp giảm cân này là Ryosuke Miki, khi ông bắt đầu tập hít thở sâu mỗi ngày để giảm đau lưng. Ông nhận thấy hiệu quả đồng thời của phương pháp này là cơ thể mình giảm được tới gần 13kg.

Lạ đời với thói ăn kiêng của phụ nữ trên thế giới
 

Theo như lý giải, thì việc hít thở sâu cũng có tác dụng giống như một bài tập thể dục, giúp làm giảm mỡ bụng và săn chắc toàn thân. Dù không biết liệu hiệu quả giảm cân có chính xác như những gì quảng cáo hay không, nhưng rõ ràng việc hít thở sâu là một thói quen rất tốt cho sức khỏe.

Mỹ Latinh: Ăn theo chế độ… mặt trăng để giảm cân

Ý tưởng này xuất phát từ việc cơ thể con người chủ yếu là nước, và mặt trăng ảnh hưởng đến nước. Vào những ngày trăng tròn, người ăn kiêng theo chế độ giảm cân này sẽ tận dụng lợi thế của lực hấp dẫn của mặt trăng để giải độc và giảm cân. Trong lúc theo chế độ này, người dùng sẽ có thực đơn ăn trong mỗi giai đoạn mặt trăng.

Đây là chế độ ăn Werewolf, còn được gọi là Chế độ ăn uống mặt trăng, tức mọi người ăn theo giai đoạn của mặt trăng. Những người nổi tiếng như Madonna và Demi Moore là “fan” của chế độ ăn uống này.

Pháp: Mảnh dẻ vì đeo thắt lưng

Phụ nữ Pháp nổi tiếng mảnh dẻ dù bao quanh bởi bánh mì và bánh ngọt. Nhưng theo chuyên gia sức khỏe Valerie Orsoni, phụ nữ Pháp có một “bí mật”: Họ luôn đeo thắt lưng bên trong quần áo khi ra ngoài ăn tối. Như vậy, bạn đừng tin khi họ không mặc đồ thì tất cả đều là “siêu mỏng”.

Châm cứu ở tai

Liệu pháp này được thực hiện bằng cách sử dụng kim châm cứu châm vào phần sụn trong của tai. Các nhà nghiên cứu tại Hàn Quốc cho biết, dùng 5 kim châm cứu một lúc khống chế huyệt điều khiển cảm giác thèm ăn của cơ thể sẽ đạt hiệu quả giảm cân cao hơn.

Châm cứu ở tai  Liệu pháp này được thực hiện bằng cách sử dụng kim châm cứu châm vào phần sụn trong của tai. Các nhà nghiên cứu tại Hàn Quốc cho biết, dùng 5 kim châm cứu một lúc khống chế huyệt điều khiển cảm giác thèm ăn của cơ thể sẽ đạt hiệu quả giảm cân cao hơn.    Phương pháp châm cứu vốn thường thấy trong y học cổ truyền của Trung Quốc, và thực sự có khả năng khống chế cảm giác thèm  ăn của con người.  Tuy nhiên, sau một thời gian, cơ thể của bạn có thể sẽ quen với cảm giác “bị châm” và liệu pháp này sẽ có thể không còn hiệu quả nữa.
 

Phương pháp châm cứu vốn thường thấy trong y học cổ truyền của Trung Quốc, và thực sự có khả năng khống chế cảm giác thèm  ăn của con người.

Tuy nhiên, sau một thời gian, cơ thể của bạn có thể sẽ quen với cảm giác “bị châm” và liệu pháp này sẽ có thể không còn hiệu quả nữa.

Mexico – Giảm cân bằng miếng dán lưỡi

Một chuyên gia tại Mexico đã phát minh là một miếng lưới có tiêu chuẩn y tế, dùng để dán lên lưỡi trong vòng 6 tuần. Miếng dán này sẽ tạo cảm giác đau đớn nếu bạn muốn ăn thức ăn cứng, vì vậy mà người sử dụng chỉ có thể ăn thức ăn dạng lỏng. Thậm chí, sau khi đã tháo bỏ miếng dán, người sử dụng vẫn ghi nhớ cảm giác đau đớn này, từ đó sẽ có trách nhiệm hơn khi lựa chọn thức ăn có lợi cho sức khỏe

Điểm danh 6 người phụ nữ sống thọ nhất trên thế giới
Điểm danh 6 người phụ nữ sống thọ nhất trên thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vượt ngưỡng cực đại mà giới khoa học dự đoán con người có thể đạt được trong nửa đầu thế kỷ 21, có những người còn sống đến 122 tuổi.
Sự thật chuyện “cô bé 5 tuổi” đoán trước được tương lai
Sự thật chuyện “cô bé 5 tuổi” đoán trước được tương lai
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vì một căn bệnh từ lúc nhỏ mà cô bé Quỳnh có khả năng tiên đoán được tương lai và "cứu sống" được người hàng xóm của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT