Là mỹ nhân duy nhất thua đàn em khi dự show thời trang nhưng Jisoo vẫn đôi lần gây "bão" với style thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Cùng làm đại sứ danh giá nhưng có 1 điều đến giờ Jisoo vẫn thua 3 cô em cùng nhóm đó là chưa được dự show do mình làm đại sứ.

Empty

Tại London Fashion Week, Jisoo tham dự show diễn của thương hiệu nước Anh đình đám. Ngay từ khi xuất hiện, Jisoo đã trở thành tâm điểm của đám đông. Diện trang phục đậm chất công sở được chấm phá túi hộp da màu đỏ ở trước chân váy, phong thái thanh lịch của cô gây chú ý. Cô còn khéo léo đeo thêm túi xách đen và giày cao gót đính kết để hoàn thiện outfit.

Empty

Xiêm y đơn giản nhưng visual như phát sáng, gương mặt thanh tú và nhỏ nhắn của Jisoo từng gây bão năm nào. Đđây là lần đầu tiên chị cả BLACKPINK tham dự show thời trang một mình mà không có các thành viên đồng hành.

Empty

Trước đó ở sân bay để lên đường sang Luân Đôn, cô nàng cũng ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ trong outfit dễ thương là áo dệt kim tay cộc màu nude với chân váy xếp li có họa tiết kẻ ô đặc trưng.

Tính tới thời điểm hiện tại, Jisoo là người đầu tiên và duy nhất của BLACKPINK tham dự show diễn thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Luân Đôn. Tuy nhiên 3 cô em cùng nhóm đều đã vài lần ngồi ở hàng ghế đầu trong show diễn của thương hiệu mình làm đại sứ còn Jisoo thì chưa. Lý do là do  năm qua các show diễn đều vướng dịch bệnh. 

Kể từ khi thăng chức lên làm Đại sứ toàn cầu 2 mảng Thời trang và Làm đẹp, do dịch bệnh không thể tổ chức show diễn thông thường nên Jisoo chỉ có thể dự show diễn online. Nhưng mỗi lần xuất hiện cô đều gây sốt với loạt outfit xinh đẹp, hợp mốt. 

Empty
Empty

Tiếp đó là show diễn 2022. Ở show này cô đã thay 2 outfit, bộ đầu tiên phối váy cộc tay màu đen với sơ mi trắng, bộ thứ 2 mix theo phong cách all white với váy 2 dây nhún thân trên, đi cùng phụ kiện gồm túi xách và giày của hãng. 

Empty
Empty
Empty

Trong khi đó Rosé và Lisa mỗi người đã 2 lần tham dự show diễn của thương hiệu mình làm đại sứ. Jennie, cô nàng từng 3 lần xuất hiện ở hàng ghế đầu tại show diễn của nhãn hàng mà mình làm đại sữ. Sau tuần lễ thời trang London thì tuần lễ thời trang Paris sẽ bắt đầu vào cuối tháng 9 này, theo lịch thì sẽ có show diễn vào ngày 28/9 nên fan đang rất mong chờ Jisoo sẽ có thể xuất hiện tại đây. Và cũng mong cô sớm mang lại môt cây đồ hiệu xinh xắn như mọi lần. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link