"Lá ngọc cành vàng" Thu Hà,đạo diễn Trần Lực gây ngỡ ngàng khi xác nhận tình cảm thực sự trước tin đồn yêu đương

( PHUNUTODAY ) - Thu Hà và Trần Lực là một cặp đôi đẹp trên màn ảnh phía Bắc những năm 1990 và từng vướng tin đồn có quan hệ tình cảm. Sau nhiều năm cả hai nhân vật chính đã lên tiếng về tình cảm thực sự dành cho đối phương khiến khán giả ngỡ ngàng.

Kết hợp cùng nhau trong phim Đời hát rong, Hoa ban đỏ, Gửi đến mai sau… Trần Lực và Thu Hà đã tạo nên hình ảnh đẹp trên màn ảnh phía Bắc. Thu Hà mang hình ảnh một người phụ nữ hiền lành xinh đẹp, Trần Lực một anh bộ đội cụ Hồ nhiều người trân quý. Họ khiến khán giả xôn xao hồi tưởng về một thời đã qua, một tình yêu đẹp.

tran luc thu ha

Sau khi đổ vỡ hôn nhân lần một, nghệ sĩ Thu Hà vướng tin đồn yêu đương với Trần Lực. Nói về tin đồn tình ái, nghệ sĩ Thu Hà từng chia sẻ: Thời điểm đó ai cũng nghĩ chúng tôi rất phù hợp để đến với nhau, lại đang là cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhỏ vì đóng cùng nhiều phim. Ngoài đời, tôi và gia đình anh Lực cũng khá thân thiết, từ các anh chị đến các con của anh, đều rất quý tôi. Vậy mà không hiểu sao lúc đó, trong thâm tâm tôi chỉ xem anh Lực như một người anh trai. Mặc dù vậy nhưng khi đối diện tin đồn thì lúc ấy nghệ sĩ Thu Hà chỉ cười nên càng khiến nhiều người tin tin đồn đó là thật. Chị cũng chia sẻ vào những dịp lễ cũng thường tới nhà nhau chơi, cho con cái cùng đi chơi gặp gỡ nhưng tình cảm lại chỉ dừng ở mức ấy.

tran luc thu ha tre 2

Còn về phía đạo diễn Trần Lực, gần đây đã từng chia sẻ: Có một thời, Thu Hà đúng là nàng thơ của tôi. Nói chung người nghệ sĩ, đạo diễn hay diễn viên, nhà báo thì trái tim thường dễ xúc động trước một hình bóng nào đó. Một thời, Thu Hà khiến Trần Lực xúc động, tim đập liên hồi tưởng vỡ, lúc thì rơi toẹt cái xuống, ê chề. Tình cảm ấy đẹp lắm, đẹp kinh khủng, chứ không đơn thuần chỉ là tình yêu bình thường, trên cả sự trân trọng. Cho đến bây giờ, tình cảm của tôi với Thu Hà vẫn còn, nó kỳ lạ lắm, cứ giữ mãi ở trong tim, không có gì thay đổi. Dù sau này lưng gù, nhăn nheo, run rẩy, Thu Hà cũng thế thôi, chúng tôi vẫn vậy. Vẫn có một thứ gì đó ở quá khứ rất đẹp với nhau, tình cảm vẫn luôn giữ ở trong tim mình".

tran luc thu ha hien tai

Ngoài đời Nghệ sĩ Thu Hà và Trần Lực vẫn gắn bó thân thiết nhiều năm trong nghề. Khi nghệ sĩ có vợ còn thì họ ít qua lại hơn trước nhưng vẫn dành cho nhau những tình cảm trân trọng.

NSND Thu Hà trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân sau đó chị sống chung với người chồng hiện tại hơn chị 15 tuổi. Tuy nhiên nghệ sĩ Thu Hà rất kín tiếng về đời tư, không chia sẻ nhiều về gia đình của mình. Còn nghệ sĩ Trần Lực trải qua 3 đời vỡ, người vợ thứ nhất anh lấy khi học ở Bulgari. Người vợ thứ hai là một biên tập viên nhưng cả hai quá bận rộn nên chia tay. Người vợ hiện tại cùng Trần Lực lập công ty Điện ảnh Đông A sản nhiều nhiều bộ phim truyền hình thành công.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn