Sắp thành “bà trùm” sắc đẹp, Trương Ngọc Ánh liền định hướng con gái thi hoa hậu vì đó là bước ngoặt đổi đời?

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh không chỉ là một diễn viên, một nhà sản xuất mà gần đây người ta thầy chị còn chuyển hướng tổ chức thi hoa hậu, chấm thi hoa hậu. Nữ nghệ sĩ nói thi hoa hậu giúp các cô gái đổi đời và cũng muốn con gái mình thi.

Trương Ngọc Ánh xuất thân là một ca sĩ trong nhóm tứ ca Ngẫu nhiên, rồi làm người mẫu sau đó sang diễn xuất. Gần đây chị còn là nhà sản xuất và kinh doanh và gần nhất người ta thấy Trương Ngọc Ánh tham gia nhiều chương trình thi sắc đẹp. Bây giờ chị chính thức giữ vai trò chủ tịch của cuộc thi Miss Earth Vietnam.

truogn ngoc anh

Khi còn trẻ, Trương Ngọc Ánh cũng từng thi Hoa hậu thời trang quốc tế năm 1998. Nhưng ngày ấy không có điều kiện lan tỏa như bây giờ nên nhiều người lãng quên danh hiệu này của cô và chỉ nhớ cô là một diễn viên. Nói về việc trở thành chủ tịch của một cuộc thi hao hậu, Trương Ngọc Ánh cho biết cô không có ý định thành “bà trùm” gì cả, đơn giản việc tổ chức sự kiện là công việc cô làm từ mấy chục năm nay, và cô muốn có một cuộc thi ý nghĩa, thiết thực cho xã hội.

truong ngoc anh va con gai bao tien

Đứng trước quan điểm thi sắc đẹp là một tấm vé “săn” đại gia, Trương Ngọc Ánh khẳng định thi hoa hậu giúp cô gái đổi đời là có thật vì cuộc thi giúp họ được công chúng quan tâm. Ở góc độ tích cực khi là hoa hậu các cô gái xây dựng hình ảnh đẹp làm những điều có ích cho xã hội còn ở góc độ ngược lại thì tùy thuộc vào nhận thức của từng cô gái. Nói về vai trò của người tổ chức, Trương Ngọc Ánh cho rằng: “Ở đây, chúng tôi chỉ trao cho bạn những cơ hội còn chuyện bạn vươn cao, vươn xa hơn nữa là do bạn”.

Nói về cô con gái đang tuổi trưởng thành của mình, Trương Ngọc Ánh cho hay: “Thực ra nếu con gái tôi đi thi, tôi ủng hộ ngay. Tôi còn muốn hướng con như vậy nữa ấy chứ”. Nhưng nữ nghệ sĩ cũng nói thêm dù con muốn làm gì thì việc học của con phải hoàn thành trước để có tài sản sau này, dù là diễn viên hoa hậu hay là gì thì cũng phải là người có tri thức.

truong ngoc anh con gai

Con gái Bảo Tiên của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn hiện 15 tuổi, có vóc dáng cao, thanh thoát được đánh giá là cô bé xinh đẹp, nhan sắc cực phẩm thừa hưởng cả nét trội của bố và mẹ. Ở tuổi 15 cô bé đã cao trên 1m70 và vô cùng ra dáng thiếu nữ.

Trước đây Trương Ngọc Ánh từng bày tỏ cô để cho con phát triển tự nhiên, thấy bé chưa thích nghệ thuật nên không ép, sau này con thích thì cô sẽ ủng hộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn