Là phụ nữ, đừng cưới một người đàn ông mãi mãi không giàu được!

( PHUNUTODAY ) - Kiểu đàn ông không có gì trong tay kể cả ý chí thì sau này sẽ làm vợ con khổ mà thôi. Thời đại càng phát triển, chúng ta không thể sống trong túp lều tranh với hai quả tim vàng được.

Phụ nữ có thể yêu đàn ông nghèo, những nhất định anh ta phải có ý chí. Còn kiểu đàn ông hôm nay mở miệng hứa hẹn: "Hiện tại anh chưa có gì, công việc chưa có, bố mẹ cũng không giàu có gì. Nhưng rồi anh sẽ làm cho em hạnh phúc''.

Nhưng khi phụ nữ đặt câu hỏi dự định anh ta thế nào thì họ lại bảo chưa biết, chuyện đến đâu hay đến đó. Nếu vậy thì chẳng có người phụ nữ nào có thể chấp nhận mạo hiểm ở bên cạnh được đâu.

Phụ nữ nhất định phải sống thực tế, đừng để những lời hoa mỹ lừa dối bản thân mình. Mặc kệ người ta nói bạn ham giàu, ham vật chất cũng được. Dẫu không hợp, có cùng kiệt đường duyên, mình cũng chẳng lo nghĩ nhiều.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cha mẹ sinh bạn ra với tất cả tình yêu thương vô bờ bến, nếu chấp nhận cưới đàn ông nghèo, để cha mẹ phải lo lắng, đau lòng thì đó chính là đứa con bất hiếu rồi.

Đàn bà lấy chồng như đánh bạc, nhưng chính bản thân bạn quyết định xem có đánh bạc hay là không. Bạn có quyền lựa chọn, từ đầu yêu đàn ông không giàu có nhưng nhất định anh ta phải có ý chí, chịu khó làm ăn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Còn kiểu đàn ông không có gì trong tay kể cả ý chí thì sau này sẽ làm vợ con khổ mà thôi. Thời đại càng phát triển, chúng ta không thể sống trong túp lều tranh với hai quả tim vàng được. Bạn có thể yêu đến chết, nhưng rồi khi bước vào hôn nhân mới thấy hối hận khi năm xưa quyết định lấy chồng nghèo. Chẳng những không hạnh phúc mà vợ chồng chỉ biết cãi nhau về cơm áo, gạo tiền mà thôi. 

Hơn ai hết đàn ông để vợ con khổ chính là đàn ông như nhược. Một lời khuyên cho phụ nữ chính là hãy yêu một chàng trai giàu có và nhiều tham vọng. Có như vậy sau này kết hôn thì mới bền vững, không có tiền thì tình cũng hết. Thế thôi!.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link