Lã Thanh Huyền bày tỏ ước mơ giản đơn khi về già

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với cuộc sống sung túc như hiện nay, Lã Thanh Huyền dễ dàng có được những "ước mơ" như cô từng "mơ ước".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lã Thanh Huyền đã chia sẻ những hình ảnh cô tạo dáng xì tin bên giàn hoa giấy kèm dòng chú thích bày tỏ ước mơ nhỏ nhoi của bản thân. Nữ diễn viên chia sẻ: "Ước mơ khi về già, một ngôi nhà có chiếc xích đu gỗ ngoài sân, có giàn hoa giấy trước cổng , mảnh vườn trồng đầy cây trái... Đời về cơ bản là rất đẹp".

la thanh huyen1

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh của Lã Thanh Huyền đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn cộng đồng mạng đều thich thú với ước mơ khi về già của nữ diễn viên, rằng với cuộc sống như hiện nay, Lã Thanh Huyền dễ dàng có được một cuộc sống sung túc khiến bao người thầm ngưỡng mộ.

la thanh huyen2

la thanh huyen3

Lã Thanh Huyền bày tỏ ước mơ giản đơn khi về già

 Sau đám cưới với người chồng là một doanh nhân thành đạt và kể từ khi có con trai, Lã Thành Huyền lặng lẽ hơn trong hoạt động nghệ thuật, nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn gây thu hút bởi gương mặt sáng và nụ cười rạng rỡ. 

la thanh huyen4

Gia đình hạnh phúc hiện tại của diễn viên Lã Thanh Huyền.

Ông xã của Lã Thanh Huyền là Hoàng Trần Anh, giám đốc một công ty về xây dựng và nội thất. Mặc dù hơn người đẹp 12 tuổi nhưng ông xã Lã Thanh Huyền vẫn rất trẻ trung, năng động, đặc biệt rất chiều chuộng vợ con.

Lã Thanh Huyền khoe body cực chuẩn, siêu gợi cảm với bikini
Lã Thanh Huyền khoe body cực chuẩn, siêu gợi cảm với bikini
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sở hữu thân hình chuẩn, Lã Thanh Huyền thường tranh thủ "cơ hội" khoe body gợi cảm với bikini.
Lã Thanh Huyền diện bikini, khoe vòng một nóng bỏng trên biển
Lã Thanh Huyền diện bikini, khoe vòng một nóng bỏng trên biển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lã Thanh Huyền "đốt mắt" người xem khi diện bikini khoe vòng một căng tràn, tạo dáng trên biển Nha Trang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link