Lã Thanh Huyền khoe body cực chuẩn, siêu gợi cảm với bikini

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu thân hình chuẩn, Lã Thanh Huyền thường tranh thủ "cơ hội" khoe body gợi cảm với bikini.

Sau đám cưới với người chồng là một doanh nhân thành đạt và kể từ khi có con trai, Lã Thành Huyền lặng lẽ hơn trong hoạt động nghệ thuật, nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn gây thu hút bởi gương mặt sáng và nụ cười rạng rỡ. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lã Thanh Huyền tiếp tục chia sẻ những hình ảnh cô diện bikini nóng bỏng, khoe body cực chuẩn, tạo dáng trước biển Nha Trang đã "đốt mắt" người hâm mộ. Dù đã là bà mẹ một con song Lã Thanh Huyền vẫn rất tự tin mỗi lần diện trang phục áo tắm.

la thanh huyen

la thanh huyen1

la thanh huyen2

la thanh huyen

Lã Thanh Huyền khoe body cực chuẩn, siêu gợi cảm với bikini 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh nóng bỏng của Lã Thanh Huyền đã thu hút gần 2.000 lượt like kèm theo những lời khen ngợi, xuýt xoa từ phía cộng đồng mạng. Có thể thấy, nữ diễn viên là một trong những nghệ sỹ Việt có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc bên chồng con.

Ông xã của Lã Thanh Huyền là Hoàng Trần Anh, giám đốc một công ty về xây dựng và nội thất. Mặc dù hơn người đẹp 12 tuổi nhưng ông xã Lã Thanh Huyền vẫn rất trẻ trung, năng động, đặc biệt rất chiều chuộng vợ con.

Sao Việt thi nhau khoe ảnh cho con đi bơi
Sao Việt thi nhau khoe ảnh cho con đi bơi
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Nhiều nghệ sĩ Việt thi nhau khoe ảnh cho con bơi tại nhà trong mùa hè oi ả khiến người hâm mộ thích thú.
Khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào của Lã Thanh Huyền và con trai
Khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào của Lã Thanh Huyền và con trai
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bé Chum Chum nhà Lã Thanh Huyền không chỉ đẹp trai mà còn sở hữu nụ cười dễ thương và cực yêu. Cùng ngắm khoảnh khắc ngọt ngào của hai mẹ con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link