Lại lôi Hoàng Yến ra, Minh Chánh không đáng mặt đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Scandal lùm xùm tình, tiền giữa Minh Chánh và Hoàng Yến còn chưa nguôi ngoai, Minh Chánh lại tiếp tục tuyên bố "Mọi vết thương đều có thể hàn gắn" và mong muốn "xoa dịu những giận hờn" của Hoàng Yến. Xem ra, ông bầu này quả thực không đáng mặt đàn ông chút nào.

Thời gian vừa qua, siêu mẫu Hoàng Yến liên tiếp gặp chuyện chẳng may và scandal tai tiếng: tai nạn lật xe, dè bỉu Trang Khàn bán bún đậu mà ồn ào hơn cả là vụ án tình tiền với bầu show Chánh Nguyễn. Trong khi Hoàng Yến phủ nhận chuyện nhận tiền và thốt lên "Không ngờ quen với người biến thái như Minh Chánh", thì bầu show này cũng không vừa khi tung bằng chứng gửi tiền cho Hoàng Yến với phát ngôn "Yến tìm mọi cách moi tiền tôi mà còn nói xạo".

Minh Chánh được biết đến với vai trò ông bầu của các người đẹp đồng thời là nhà tổ chức các cuộc thi Hoa hậu ở hải ngoại như “Hoa hậu người Việt Hoàn Cầu” mà Ngọc Trinh từng đăng quang năm 2011, “Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới” mà Thu Hoài, danh hài Thúy Nga, ca sĩ Quế Vân từng tham gia.

Và rồi, cái tên Minh Chánh bỗng trở nên hot với công chúng khi bộc bạch về chuyện tình với Hoàng Yến. Sốc hơn, anh này tiết lộ: "Khi hay tin Yến bị tai nạn, tôi đã đau xót như da thịt bị lóc xương vậy. Chuyện hỏi thăm giúp đỡ là chuyện bình thường, dù là người phụ nữ bình thường tôi cũng sẽ giúp, huống chi là người tôi yêu hơn 1 năm. Tôi đã bảo trợ lí của mình gởi cho Yến hơn 50.000 USD, tương đương với 1 tỷ. Với người yêu, tôi không tiếc tiền".

Minh Chánh "tố" Hoàng Yến "đào mỏ"
Anh sẵn sàng đưa ra bằng chứng

Theo chia sẻ của Minh Chánh, hai người đã chia tay sau 1 năm hẹn hò. Lý do vì Hoàng Yến trách anh không chăm lo, chu cấp đầy đủ cho cô ấy như đã hứa. Mặc dù vậy nhưng Minh Chánh vẫn nhiệt tình giúp đỡ người đẹp về vật chất và tinh thần mỗi khi cô cần.

Minh Chánh khẳng định, anh đã tạo cơ hội cho Yến đảm nhận vai trò MC tại nước ngoài khi cô năn nỉ, thậm chí còn tài trợ cho Yến 15.000 USD làm MV.

Trước những thông tin bất lợi từ phía Minh Chánh, Hoàng Yến rất căng thẳng, mệt mỏi. Siêu mẫu thẳng thắn cho biết, giữa hai người không có mối quan hệ yêu đương nào, nhiều lần Minh Chánh thổ lộ tình cảm với cô nhưng đều bị từ chối. Hoàng Yến cho rằng, Minh Chánh đang cố tình tạo scandal để nổi tiếng, được nhiều người biết đến và dễ dàng làm show, chương trình ở Việt Nam. 

Sau khi Hoàng Yến phủ nhận chuyện tình cảm và chuyện chu cấp tiền bạc, ông bầu Minh Chánh lập tức tiếp tục đăng đàn công bố: "Cô ta xạo. Cô ta muốn chối để giữ tên tuổi và hình ảnh đẹp thôi. Chứ số tiền tôi cho cô ta còn hơn cả 50.000 USD ấy chứ. Cả showbiz biết tôi cho Yến tiền, vợ tôi cũng biết. Tôi có biên nhận".

Minh Chánh còn quyết định tung một số phiếu chuyển tiền về Việt Nam cho Hoàng Yến. Trong những hóa đơn này đều có chữ ký nhận tiền của Hoàng Yến, tuy nhiên tổng số tiền này chỉ lên tới vài ngàn đô chứ chưa chứng minh được con số 50.000 USD mà Minh Chánh nói là đã chuyển cho Hoàng Yến.

Nhiều người đẹp trong giới giải trí đã lên tiếng chỉ trích ông bầu này. Xuân Lan, Hà Anh và Diễm Hương đều cho rằng Minh Chánh đã nhỏ nhen khi "ghi sổ" lại từng khoản tiền chi cho người đẹp.

Tiếp đó, sau hơn một tuần “tố” Hoàng Yến là người “đào mỏ” thì Minh Chánh bất ngờ tuyên bố đã làm huề với người mẫu Hoàng Yến. Thậm chí ông bầu này còn tiết lộ thêm rằng, Hoàng Yến sẽ tham gia chương trình giải trí sắp tới của mình với giá cát-sê 130 triệu.

Tuy nhiên, Hoàng yến mệt mỏi cho biết: “Anh ta suốt ngày nhắn tin cho tôi nhưng tôi không có trả lời mà giờ nói gì thì tôi cũng không quan tâm. Tôi không có nói chuyện với anh ta nên cũng không có nhận lời và không làm gì hết. Còn lâu tôi mới tham gia, ông ấy toàn tự hỏi và tự trả lời, thế có khùng không?".

Chừng ấy sự việc đã đủ để chứng tỏ Minh Chánh thật "đàn bà" và nhỏ nhen. Tự Minh Chánh bày đặt ra chuyện tố Hoàng Yến, rồi lại tìm cách làm lành nhưng thực chất chỉ muốn cô PR cho thương hiệu của anh. 

Trên chính trang facebook của Minh Chánh, anh nhận lại nhiều lời dè bỉu và chỉ trích của cư dân mạng. "Lẻ tẻ mấy ngàn thì thấm gì đâu anh ơi...Anh có giấy của 50 ngàn không thì mới đáng nói", "cuộc tình dù đúng dù sai thì không nên chấp nhất", "có mấy đồng tiền lẻ tầm thường vậy mà cũng kể"...

Các bình luận khác lại cho rằng Minh Chánh không xứng mặt đàn ông khi cố tình chứng tỏ mình là 'đại gia hào phóng'. "Đẹp đẽ gì mà bêu riếu, làm đàn ông nhịn tí cho người mình yêu thì đã sao.... Nản", "Làm như anh hùng lắm, đàn ông hèn hạ!!! mất mặt đàn ông tụi tui quá!!!".

Sự việc còn chưa kịp lắng xuống, vậy mà mới đây Minh Chánh lại tiếp tục khơi ra câu chuyện ầm ĩ này. Anh cho biết "Mọi vết thương đều có thể hàn gắn. Với tôi, công việc sẽ nói lên tất cả. Vậy nên, mong dư luận và độc giả hãy nhìn những gì chúng tôi sẽ làm được khi tôi và Hoàng Yến đã thông cảm cho nhau, bắt tay nhau trở lại công việc". 

Lại lôi scandal với Hoàng Yến ra, Minh Chánh thật không đáng mặt đàn ông

"Hơn nữa, sắp tới 8/3 rồi, tôi là người chuyên tổ chức cuộc thi cho các người đẹp, thì tôi tiếc gì không gửi đến một người bạn xinh đẹp của mình lời chúc mừng tốt nhất, những lời chân thành nhất để xoa dịu những hờn giận của cô ấy dành cho tôi - như những người bạn, người cộng sự đối với nhau. Và mong chuyện cũ qua đi sẽ không ai đào xới lên nữa!".

Xem ra, ông bầu này quả thực không đáng mặt đàn ông chút nào. Chính anh là người lên tiếng "tố" người yêu, tung ra mọi bằng chứng để "dìm" Hoàng Yến, ấy vậy mà bây giờ còn làm thêm chiêu trò "giả vờ biết lỗi". 

Dù không biết thực hư rõ ràng sự tình trong câu chuyện tình tiền này, nhưng có thể thấy một điều rõ nhất đó là "trò lố" của ông bầu Minh Chánh. Thực tình, chẳng ai là người đồng tình với cách làm và xử sự của anh với một người phụ nữ như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn