Lại thêm bé gái 4 tuổi bị đa chấn thương bầm tím toàn thân, gia đình nghi con bị đánh ở trường

( PHUNUTODAY ) - Nghi con bị bạo hành ở trường, anh Lê Xuân Nhất đã trình báo chính quyền địa phương, đồng thời đưa con gái đi viện để điều trị.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một cháu bé đang học tại trường mầm non Ngọc Sơn (xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) đầy vết bầm tím khắp cơ thể, nghi bị cô giáo bạo hành ngay tại lớp học.

bao-hanh-tre-2

Bố cháu Dương chia sẻ sự việc trên trang Facebook cá nhân. 

Sau vài giờ đăng tải, clip đã nhận được nhiều bình luận, chia sẻ của cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra bức xúc và thương xót cháu bé. Theo tìm hiểu, người đăng clip là anh Lê Xuân Nhất (30 tuổi), trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Cháu bé trong clip trên là con ruột anh, tên Lê Thùy Dương (4 tuổi), hiện đang học tại trường mầm non Ngọc Sơn. Anh Nhất cho biết, trưa ngày 1/12 gia đình anh phát hiện con gái bị thương tích đầy mình.

Buổi sáng hôm đó, anh Nhất đưa cháu Dương đi học thì sức khỏe của cháu vẫn bình thường. Đến buổi chiều, ông Nội cháu đi đón về nhà thì phát hiện trên người có nhiều vết bầm tím. Phát hiện sự việc, ông nội đã hỏi cô giáo thì cô cho biết là cháu bị thương như vậy là do bị các bạn trong lớp đánh vào lúc trưa. Về nhà, a Nhất gặng hỏi nhưng Dương tỏ ra sợ sệt không dám nói. Ngay tối hôm đó, anh Nhất đã đến nhà giáo viên để hỏi cho rõ ràng.

bao-hanh-tre-4

Các vết tím trên người cháu Dương. 

Sáng ngày 2/12, anh Nhất đưa con lên Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa để thăm khám và điều trị vết thương. “Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình tôi đã báo cáo lên trưởng công an xã và Phòng Giáo dục huyện Hiệp Hòa. Qua thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán cháu bị đa chấn thương toàn thân. Hiện tại sức khỏe cháu đã ổn định hơn, cuối tuần này mới được xuất viện về nhà”, anh Nhất chia sẻ.

Ông Hoàng Minh Thái, Trưởng Công an xã Ngọc Sơn cho biết, khoảng 16h ngày 1/12, đơn vị nhận được đơn trình báo của gia đình anh Nhất về việc cháu bé bị đánh ở lớp học. “Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã vào lớp, yêu cầu các cô giáo thực nghiệm lại vụ việc trước sự chứng kiến của cả gia đình cháu bé. Hiện chúng tôi đã báo cáo lên Công an huyện Hiệp Hòa để giải quyết.

Ông Thái cũng thông tin, qua thực nghiệm tại lớp học, hiện chưa thể khẳng định là cháu Dương bị các cô giáo ở lớp đánh gây thương tích.

Liên hệ với lãnh đạo công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang thì được biết, công an huyện mới nhận được báo cáo từ xã, chứ chưa nhân được đơn thư từ phía gia đình. Hiện sự việc đang được phía công an xã thụ lý, giải quyết.

Ngay sau khi đoạn clip được gia đình cháu bé chia sẻ, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ.
Tài khoản Vu Thuy Bien bình luận: "Đến bao giờ mới hết bạo hành trẻ nhỏ. Đi học về hỏi 2 cháu cô giáo có đánh không chúng nó bảo có, hỏi đánh vào đâu thì chúng nó toàn chỉ gan bàn chân và bàn tay. Đánh càng ngày càng tinh vi".

Hay như, bạn Nguyễn Điệp căng thẳng nói, "Làm cho đến nơi đến chốn giải quyết không thỏa đáng nhờ luật sư. Cần loại bỏ giáo viên trường này chứ không cần nhận tiền của giáo viên trường này. Chúc anh chị giành chiến thắng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link