Lại thêm một đối tượng lạ mặt dụ dỗ học sinh đi lấy giấy tờ, hứa sẽ cho tiền

( PHUNUTODAY ) - Theo nam học sinh nhớ lại, khi đang cùng bạn bè chờ xe ôm để về nhà, một đối tượng đi xe máy tới, nhờ em này lên xe đi cùng lấy giấy tờ và hứa sẽ trả tiền.

Báo điện tử VTV vừa đưa tin về một trường hợp xảy ra trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội, theo lời kể của chính "nạn nhân". Cụ thể, một em học sinh cho biết, vào thứ Bảy tuần trước, khi em đang đứng chờ xe ôm để về nhà thì một đối tượng lạ mặt, đi xe máy tới nhờ em đi cùng để lấy giấy tờ và hứa cho tiền. Sự việc diễn ra tại địa điểm trung tâm chiếu phim, đang có rất đông người.

Nguồn clip: VTV

Cũng theo nam học sinh, đối tượng đi xe máy mang biển số 29-XX-789.41. Vì đối tượng đi quá nhanh nên em không kịp nhìn được hai chữ số ở giữa. Đối tượng khoảng chừng 50 tuổi, mặc áo sơ mi trắng, đeo khẩu trang.

Đối tượng mặc áo trắng bị nghi có hành vi dụ dỗ học sinh (Ảnh VTV)

Đối tượng mặc áo trắng bị nghi có hành vi dụ dỗ học sinh (Ảnh VTV)

Cách đây không lâu, một sự việc tương tự cũng xảy ra trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Công an quận đã phát đi thông báo về một người đàn ông lạ, chuyên lảng vảng tại khu vực trường học vầ tiếp cận với các em học sinh nam, nghi có hành vi xấu. Theo mô tả, đối tượng có độ tuổi từ 35-40, cao từ 1,67-1,73m. Mặc áo chống nắng dài tay có mũ, quần tối màu, đi giày lười tối màu, đội mũ bảo hiểm màu đen. Điều khiển chiếc xe máy Honda Airblade màu đỏ, biển kiểm soát bị đề can che khuất.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng an ninh trật tự khu vực đã phối hợp với nhà trường rà soát vào các giờ tan tầm. Bên cạnh đó, nhà trường cũng khuyến cáo phụ huynh không nên lo lắng, bởi chính các em cũng có ý thức cảnh giác cao. Khu vực trường thường xuyên có lực lượng an ninh, bảo vệ do đó, các đối tượng chỉ có thể dụ dỗ bằng lời nói chứ không thể có hành động mang tính chất cưỡng ép, gây nguy hiểm.

Hiện chưa có đối tượng nào bị tạm giữ để điều tra về hành vi nghi vấn dụ dỗ trẻ em, do đó chưa thể xác định có một hay nhiều đối tượng khác nhau trong hai sự việc xảy ra tại quận Thanh Xuân và quận Hai Bà Trưng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link