Lái xe máy đấu đầu xe tải, 3 phụ hồ tử vong tại chỗ

21:20, Thứ tư 11/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Điều khiển xe máy tốc độ cao, đi sai phần đường quy định...3 nam thanh niên đã va chạm với xe tải rồi tử vong.

Chiều 11-5, Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) chính thức có báo cáo và xác định nguyên nhân của vụ tai nạn thảm khốc trên địa bàn khiến 3 người tử vong vào tối ngày 10-5.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: người điều khiển xe là Vi Văn Điện (19 tuổi), ngồi sau là Nguyễn Văn Lập (20 tuổi) và Lý Văn Đường (18 tuổi, cùng trú tại Yên Bái). Cả ba đang làm thợ phụ hồ cho một công trình tại huyện Đông Anh, Hà Nội.

Theo đó, khoảng 23h ngày 10/5, trên quốc lộ 23B đoạn qua xã Tiền Phong (gần chùa Trung Hậu, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội), 3 nam thanh niên điều khiển chiếc xe gắn máy mang nhãn hiệu Honda lưu thông trên đường với tốc độ cao do không làm chủ được tay lái đã tông trực diện vào ô tô tải mang BKS 29C - 90... 

Xe máy đấu đầu xe tải, 3 thanh niên tử vong tại chỗ
Hiện trường vụ tai nạn

Khi điểu khiển xe máy cả 3 đều không đội mũ bảo hiểm, đồng thời đi không đúng phần đường. Cú va chạm quá mạnh đã khiến các nạn nhân lao về phía trước, đập vào kính chắn gió của xe tải và tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. 

Ngay khi sự việc xảy ra, một số người chứng kiến đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng địa phương. 
 
Công an huyện Mê Linh đã kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc và phân luồng giao thông qua khu vực.

Nguyên nhân ban đầu khiến ô tô lật, 19 công nhân thương vong
Nguyên nhân ban đầu khiến ô tô lật, 19 công nhân thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ ô tô chở công nhân bị lật khiến 19 người gặp nạn, chiều nay (11-5) thêm một nạn nhân xấu số đã tử vong.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành