Làm bài nhận điểm kém bị chất vấn, bé gái đáp trả khiến bố không thốt nên lời

( PHUNUTODAY ) - Thấy con bị điểm kém nên bố đã hỏi lý do, tuy nhiên, câu trả lời của bé gái khiến bố vò đầu bứt tai vì tức.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng một vài lần bị điểm kém khi làm bài kiểm tra. Chuyện này khiến ai cũng muốn giấu kín không cho bố mẹ biết, bởi vì có thể bị chất vấn hoặc nhận một hình phạt nào đó.

Mới đây, một ông bố cũng chất vấn con gái chuyện điểm kém, tuy nhiên, câu trả lời của bé gái khiến bố chỉ biết câm nín.

Theo đó, một bé gái Trung Quốc làm bài kiểm tra nhưng chỉ được 29 điểm, trong khi thang điểm là 100. Thấy con bị điểm kém nên ông bố gặng hỏi lý do: "Giang Gia Tâm! Con làm thế nào? Tại sao kiểm tra được 29 điểm?".

Tuy nhiên, câu trả lời tỉnh bơ của con gái khiến ông bố tức giận và không thốt nên lời: "Dùng bút làm ạ!". Thậm chí, khi ông bố hỏi lại: "Cái gì dùng bút làm? Bố hỏi con tại sao làm bài kiểm tra chỉ được 29 điểm?", thì cô con gái lại một lần nữa trả lời chối tội: "Con không biết, là cô giáo cho 29 điểm!".

u
Ông bố chất vấn con khi bị điểm kém. Ảnh cắt từ clip.

Ông bố chất vấn con khi bị điểm kém. Ảnh cắt từ clip.

Câu trả lời của bé gái khiến ông bố "câm nín", còn cư dân mạng thì bật cười vì cô bé quá chối tội tỉnh bơ. Câu chuyện này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc rồi còn lan sang cả Việt Nam. Bên dưới bài viết đã có vô số bình luận lầy lội từ cư dân mạng.

"IQ có thể thấp nhưng EQ phải cao ngất ngưởng".

"Cãi giỏi thế này thì lớn lên làm luật sư chứ chẳng đùa".

"Nghe vô lý nhưng cực kỳ thuyết phục, bố cãi thế nào được bây giờ", một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link