Làm cách này, tin nhắn Zalo, Facebook của chồng sẽ tự động gửi về máy vợ, lật tẩy 100% bí mật ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Chị em phụ nữ nào muốn kiểm tra chồng thì cứ làm thử nha, đảm bảo thành công ngoài mong đợi.

Sinh con vừa tròn 3 tháng mà em đã phát hiện ra chồng mình ngoại tình các chị ạ. Hôm đó em vô tình đọc được tin nhắn zalo vừa gửi đến điện thoại chồng:

- Phòng 503, nhà nghỉ cũ mọi hôm mình đến anh nhé, em đang chờ sẵn đây rồi.

Lúc đó em như chết lặng, chỉ biết ôm con mà gào khóc. Tới khi hỏi chuyện thì chồng thừa nhận rồi bảo người phụ nữ kia chỉ chơi bời qua đường mà thôi. Chồng em năn nỉ xin tha thứ, vì nghĩ đến con nên em cũng chấp nhận bỏ qua.

Em tha thứ chồng nhưng lần này để chắc chắn không bị cắm sừng sau lưng nên em quyết định đồng hộ tin nhắn zalo từ máy chồng sang máy mình. Zalo đúng là "mảnh đất màu mỡ" của những kẻ ngoại tình các chị em ạ.

Đàn ông nói chuyện với người đàn bà khác bên ngoài đều qua ứng dụng này cả. Tiện đây, chị em muốn đọc được toàn bộ tin nhắn Zalo của chồng thì hãy làm thử cách này nha, đảm bảo thành công 100%.

Bước 1: Tải Zalo PC về máy tính

Chị em tiến hành tải và cài đặt sử dụng Zalo trên laptop, PC... Sau khi tải về, trước lúc thực hiện phi vụ thì chị em nhớ mở sẵn Zalo PC lên nhé.

pgbU-lqMG-cach-de-tin-nhan-zalo-cua-chong-se-tu-dong-gui-ve-may-vo-1

Bước 2: Tìm cách mượn điện thoại của đối tượng

Thường thì Zalo luôn ở trạng thái đăng nhập, cho nên khi chị em mượn được điện thoại của chồng thì là sắp thành công rồi đó. Các chị có thể tùy cơ ứng biến lúc ông xã không có ở đó hay mắc bận làm gì đó.

cach-de-tin-nhan-zalo-cua-chong-se-tu-dong-gui-ve-may-vo-2

- Chị em sẽ thực hiện bằng việc vào tài khoản Zalo của chồng => Menu của Zalo (nó sẽ là kí hiệu của dấu 3 chấm nằm ở dưới góc phải màn hình đối với các máy iPhone, iPad, còn với dòng Android thì nó nằm ở góc phải trên màn hình) => Thực hiện quét QR.

- Lúc này, các chị hãy thực hiện quét trên màn hình máy tính=> Chọn vào “Đăng nhập” ngay khi nhận được thông báo “Bạn có muốn đăng nhập không?” hiển thị từ điện thoại.

cach-de-tin-nhan-zalo-cua-chong-se-tu-dong-gui-ve-may-vo-3

Tới đây, chị em có thể dễ dàng cập nhật ngay được các tin nhắn, cuộc trò chuyện, tán gẫu, của chồng kể từ giây phút đăng nhập.

Bước 3: Giấu hiện trường

Sau khi đăng nhập thành công trên Laptop, các chị cứ để ở trạng thái ghi nhớ đăng nhập. Bảo đảm chồng có nhắn tin cho ai, hoặc có cô nào có ý định "gạ gẫm" đều sẽ được truyền thẳng qua máy tính của mình.

Cách 2: Lục lại toàn bộ tin nhắn Facebook dù đã bị xóa sạch

Bước 1: Đầu tiên, chị em cần đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân chồng.Bước 2: Sau khi tiến hành đăng nhập, để phục hồi tin nhắn Facebook đã xóa, các mẹ hãy lựa chọn biểu tượng tin nhắn và bấm vào “Xem tất cả”.

Bước 3: Trong danh sách tin nhắn hiện có, chị em bấm vào biểu tượng như trong hình rồi chọn “Đã lưu trữ”. Đây là nơi chứa các tin nhắn được lưu trữ, đã xóa trên Facebook.

Bước 4: Ngay trong phần “Đã lưu trữ” này, tòan bộ nội dung mà các ông chồng đã lưu sẽ được xem tại đây.

Tuy nhiên các chị em phụ nữ không nên lạm dụng điều này mà chỉ nên sử dụng khi sự việc đã quá căng thẳng và khi cảm thấy chồng có quá nhiều nghi vấn.

Theo:  xevathethao.vn copy link