Lâm Chi Khanh gây sốt với hotshow "Nếu em được lựa chọn" trên youtube

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ sau 2 tuần được đăng tải, liveshow này đã thu hút đến xấp xỉ 1 triệu lượt xem, một con số mà rất nhiều liveshow đình đám khác không thể đạt được.

nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng và được chú ý nhất Việt Nam, mỗi bước đi trên con đường sự nghiệp của Lâm Chi Khanh đều nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng và người hâm mộ.

Sau khi hoàn thành ước mơ trở thành một cô gái xinh đẹp, Lâm Chi Khanh đã dốc hết sức vào tổ chức một live show mà theo cô tâm sự là liveshow để đời của cô "Nếu em được lựa chọn".

Để chuẩn bị cho liveshow này, Lâm Chi Khanh cùng những người bạn và ekip của mình đã tập luyện một thời gian dài với rất nhiều khó khăn và thách thức. Thế nhưng, bằng nỗ lực, quyết tâm và cả tài năng của mình, Lâm Chi Khanh đã tạo lên một liveshow ấn tượng.

Liveshow "Nếu em được lựa chọn" quy tự dàn sao đình đám như Hoa hậu chuyển giới Nong Poy, Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh... Trong chương trình đặc biệt của mình, Lâm Chi Khanh cũng cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn công phu, đầu tư và rất nghệ thuật.

Diễn ra từ cuối năm 2013 nhưng đến tận 15/7 vừa qua, video của chương trình mới chính thức phát hành trên youtube. Và chỉ sau 2 tuần được đăng tải, liveshow này đã thu hút đến xấp xỉ 1 triệu lượt xem, một con số mà rất nhiều liveshow đình đám khác không thể đạt được. 

Đây quả thực là một thành công rực rỡ cho nữ ca sĩ chuyển giới. Nó chứng tỏ tên tuổi, sức hút của cô vẫn rất lớn với công chúng và liveshow "Nếu em được lựa chọn" của cô quả thật là một chương trình hoàn hảo. Hotshow này cũng sẽ được ra mắt dưới dạng DVD hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Thành công của liveshow này đã tạo động lực cho Lâm Chi Khanh và tháng 9 tới đây, cô sẽ phát hành CD Vol5 với chủ đề "Khúc nhạc lòng" với 15 ca khúc trữ tình trong đó có 3 sáng tác của nhạc sĩ Hồng Sương Long.

Với sự thành công của "Nếu em được lựa chọn", CD Vol5 của Lâm Chi Khanh chắc chắn sẽ không phụ lòng mong đợi của công chúng và là một sản phẩm nghệ thuật xứng đáng để mong đợi.

Vào tháng 12/2014, Lâm Chi Khanh sẽ tổ chức liveshow thứ 2 của mình sau Nếu em được lựa chọn để dành tặng cho khán giả yêu thích nhạc vàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn