Lâm Chi Khanh tái hợp bạn trai, chiêu PR hay điều bình thường?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện tan hợp trong tình yêu là chuyện bình thường và với Lâm Chi Khanh cũng vậy.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh vừa chia sẻ những hình ảnh của mình cùng với dòng trạng thái "Cc sap tung ra thj truong ca khuc rat hay va y nghia yeu 1nguoi het 1doi cac ban don nghe nhe" (Công chúa sắp tung ra thị trường ca khúc rất hay và ý nghĩa yêu một người hết một đời, các bạn đón nghe nhé - tạm dịch).

Đi kèm với đó là hình ảnh của nữ ca sĩ lộng lẫy xuất hiện trong một buổi tiệc cùng bạn trai Nguyễn Cường của mình. Đáng chú ý, Lâm Chi Khanh và bạn trai đã chia tay nhau được vài tháng nhưng trong hình ảnh này cả hai rất tình cảm và hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, Lâm Chi Khanh từng chia sẻ về chuyện tình cảm đổ vỡ của mình và bạn trai: "Cuộc tình 3 năm đã kết thúc, buồn cho cuộc đời hồng nhan bạc phận. Không hiểu lý do vì sao đúng 3 năm mình lại phải kết thúc một tình yêu đã để lại cho mình nỗi buồn tan nát…".

Chính vì thế, dù đã tuyên bố chia tay nhưng hình ảnh cả hai xuất hiện đầy hạnh phúc bên nhau khiến cho nhiều người không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ trước hình ảnh này.

Lâm Chi Khanh lại mặn nồng bên bạn trai.

Nhiều người cho rằng chuyện chia tay chỉ là chiêu trò để gây sự chú ý của Lâm Chi Khanh và khi dư luận đã nhàm chán thì cả hai lại quay về bên nhau cũng là điều bình thường.

Nghĩ như thế quả là tội cho Lâm Chi Khanh khi cô nào muốn mang chuyện tình cảm ra để PR cho bản thân mà nó chỉ là điều bình thường trong cuộc sống, gương vỡ lại lành mà thôi.

Chuyện tan hợp trong tình yêu là chuyện bình thường và với Lâm Chi Khanh cũng vậy. Chuyện cô chia tay người yêu và tái hợp với nhau âu cũng là điều bình thường như chuyện trái đất xoay quanh mặt trời vậy.

Có lẽ, Lâm Chi Khanh và bạn trai thực sự đau khổ khi chia tay. Tình yêu 3 năm đâu phải là ngắn và chắc hẳn sau khi chia tay, cả hai mới cảm nhận được vị trí của người kia trong trái tim của mình.

Chính vì thế, hai người tìm lại nhau để tiếp tục tình yêu cũng là điều hiển nhiên và cả hai chắc sẽ biết trân trọng nhau hơn sau biến cố vừa rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn