Đàn bà thông minh luôn giữ lại cho bản thân mình 3 điều, đàn bà dại dâng hết cho đàn ông rồi khóc nghẹn

( PHUNUTODAY ) - Lòng tin dành cho đàn ông, đừng giao hết cho họ, phải giữ một ít lại cho mình. Lời đàn ông nói, mười câu thì 5 câu tin, 5 câu còn lại cứ để đó. Đàn ông nói thương mình, cũng chỉ nên nghĩ ở hiện tại, đừng nhớ đến khắc cốt ghi tâm.

Tiền

Tiền với đàn bà có chồng, không có là dại, có mà đưa hết cho chồng lại càng dại. Đàn bà làm vợ, làm mẹ, chồng kiếm được bao nhiêu tiền không quan trọng. Bản thân tự làm ra tiền mới là tiên quyết.

Cả hai có được bao nhiêu tiền không quan trọng, bạn đừng đưa chồng giữ hết mới là điều cần nghĩ. Vợ chồng tích góp được nhiều hay ít cũng không sao, trước hết là nên biết chồng có rút ví tiền vì người đàn bà khác không.

Hơn bao giờ hết thì đàn bà phải có tiền của chính mình, có một tài khoản ngân hàng chồng không biết, một khoản tiền cho chuyện mình không ngờ tới. Đừng tin một câu anh nuôi mà chẳng thiết tha kiếm tiền. Phải nhớ, không điều gì an toàn hơn tiền do chính đàn bà kiếm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lòng tin

Yêu là phải biết tin, là bạn đời cũng phải tin. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép tin một cách mù quáng, tin hết lòng hết dạ.

Lòng tin dành cho đàn ông, đừng giao hết cho họ, phải giữ một ít lại cho mình. Lời đàn ông nói, mười câu thì 5 câu tin, 5 câu còn lại cứ để đó. Đàn ông nói thương mình, cũng chỉ nên nghĩ ở hiện tại, đừng nhớ đến khắc cốt ghi tâm.

Những lời của kẻ bội bạc thì đừng có tin, lời của người làm mình tổn thương mình câu trước ngọt ngào, câu sau chính là sát muối tim mình.

Đàn ông nói thương mình, cũng chỉ nên nghĩ ở hiện tại, đừng nhớ đến khắc cốt ghi tâm. Thế gian vật đổi sao dời, huống hồ lòng người nông cạn hợp tan. Lòng tin lại vì người mà trao, cũng vì người mà mình đau. Thế thì tin đủ, tin vừa, tin để hạnh phúc, và cũng tin để mình không thương tổn. Đàn bà khôn ngoan chính là chỉ đặt lòng tin tuyệt đối ở mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cuộc đời

Đàn bà nên nhớ, đàn ông có thể cho bạn hi vọng, cho bạn ước mơ, thậm chí cho bạn cả một cuộc đời tốt đẹp hơn. Nhưng đừng dại mà trao cả đời mình cho đàn ông. Vì đàn ông đến hôm nay, ra đi cũng có thể vào ngày mai, đừng nghĩ họ đến chỉ để ở lại bên bạn. Nếu có ngày họ rời đi, bạn còn lại gì? Đến khi bạn mất họ, bạn phải dựa vào ai? Thế thì, bất hạnh hay hạnh phúc hóa ra lại vì kẻ khác?

Một người đàn bà khôn ngoan chính là tự có cuộc đời của mình, không vì ai tồn tại cũng không vì ai mà thay đổi. Đàn bà phải tự lựa chọn cuộc đời cho mình, bất hạnh hay hạnh phúc cũng nên chỉ để mình lựa chọn. Cuộc đời này, chính là khi bạn không biết đúng giá trị của mình, cũng không ai đủ sức trân trọng bạn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link