Làm điều này mỗi sáng da vừa đẹp lại trẻ mãi như tuổi 16

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm điều này mỗi sáng da vừa đẹp lại trẻ mãi như tuổi 16 - hãy biết để luôn tự tin hơn và hấp dẫn mọi ánh nhìn!

Những mẹo làm đẹp dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng khôi phục năng lượng, vẻ ngoài để luôn xinh đẹp cho một ngày năng động của mình.

làm đẹp da
 

Son dưỡng ẩm

Để giữ cho đôi môi không bị khô, đặc biệt là với các quý cô làm việc trong môi trường máy lạnh, bạn nên sử dụng son dưỡng môi có độ ẩm cao. Nếu muốn phong cách nhẹ nhàng thì bạn có thể chọn son 2 trong 1 có màu hồng nhẹ, vừa có màu vừa có tác dụng dưỡng môi. Son mùi chanh và mùi bạc hà có tác dụng đánh thức cách giác quan mạnh mẽ nhất.

Sử dụng xịt khoáng

Bạn hãy chuẩn bị sẵn một lọ xịt khoáng trong tủ lạnh và sử dụng vào mỗi sáng. Sản phẩm này sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho khuôn mặt. cũng như giúp bạn tỉnh táo để bắt đầu ngày mới.

Kem dưỡng da vùng mắt

Nếu thức dậy với đôi mắt sưng phù, mệt mỏi, bạn hãy thoa một chút kem dưỡng da vùng mắt. Hoặc một cách đơn giản hơn, bạn có thể dùng đá viên hoặc một miếng dưa chuột ướp lạnh để đánh thức đôi mắt ngái ngủ.

Thay cà phê bằng trà xanh

Nếu bạn thường xuyên lựa chọn cho mình một ly cà phê vào buổi sáng, hãy thay thế bằng trà xanh bạn nhé. Trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình tổn thương của tế bào và phòng ngừa ung thư.

Uống nước lọc

Ngay sau khi thức giấc, bạn hãy uống 1-2 cốc nước lọc. Đây là cách dưỡng da nhẹ nhàng, tiết kiệm mà rất hiệu quả. Nước giúp bổ sung làn da sau một đêm mất nước. Chúng sẽ giúp môi và vùng da quanh mắt bạn căng mọng. Ngoài ra, uống nước còn là cách loại bỏ độc tố trong cơ thể hữu hiệu nhất.

Trị dứt nám với 1 ngàn đồng mỗi ngày, hiệu quả sau 2 tuần
Trị dứt nám với 1 ngàn đồng mỗi ngày, hiệu quả sau 2 tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trị dứt nám với 1 ngàn đồng mỗi ngày, chỉ sau 2 tuần bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ!
Đảm bảo sở hữu làn da như em bé nếu biết hỗn hợp này
Đảm bảo sở hữu làn da như em bé nếu biết hỗn hợp này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hãy biết điều này để bạn luôn sở hữu làn da mịn màng như em bé dù ở độ tuổi nào!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link