Làm gì cũng bị mẹ chồng chê, con dâu bức xúc cãi lại đã bị chồng và mẹ chồng đuổi khỏi nhà

( PHUNUTODAY ) - Nấu cái gì mẹ chồng cũng chê, mua cái gì mẹ chồng cũng kêu độc hại, mua nhiều tí thì bị bảo lãng phí... cô con dâu bức xúc cãi lại thì bị chồng và mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà.

Mới đây, trên mạng xã hội đang chia sẻ câu chuyện cô con dâu cãi lại mẹ chồng đã bị chồng và mẹ chồng đuổi "thẳng cổ".

me-chong-nang dau

 

Nguyên văn câu chuyện mà cô con dâu bức xúc.

"Em bị chồng và mẹ chồng đuổi ra khỏi ra vì cãi lại mẹ chồng!

Con em nay 1 tuổi, bị thiếu máu dinh dưỡng

Chuyện là em nấu cháo hay mua gì cho cháu là mẹ chồng tra hỏi đắt hay rẻ...

Em nấu cháo mua 10k xương lợn rồi bỏ tim cho đủ chất cho con, mẹ chồng thấy vậy nói giọng nạt em nấu như thế lãng phí ăn vô lại thừa chất không tốt...

Em cho con ăn cá lóc, mẹ chồng nói có lóc ở dưới bùn không tốt ăn độc hại...

Em mua hoa quả cho con ăn, bơ, cam, táo, lê, đu đủ,

Về là em bị nói, bảo cái này độc, ngân hóa chất ăn độc rồi sinh ra bệnh ung thư bal bal và v.vv

E có nói, sao con nấu cháo gì hay mua gì là mẹ cứ nói ăn độc hại rồi hóa chất ung thư, họ cũng mua cũng ăn đấy mẹ, sao họ làm bà sao họ không giống mẹ, họ còn muốn mua cái này cái kia cho cháu mình ăn, đâu phải mình mẹ làm bà, con là mẹ cái gì tốt thì con mua con nấu, mẹ không làm được gì thì thôi đừng nói gì nữa, thế là bị mẹ chồng chửi, nói em bà bầy còn cãi lại trong mồm, bà con hay so sánh ngày xưa, mẹ chồng em nói nuôi chồng em ngày xưa đi xin xương về nấu cháo 9,10 là biết đi, nói cháu mình ăn cái ngon đủ chất mà vẫn bị bệnh đấy, còn nói tại em khi mang bầu ăn lung tung nhiều hóa chất mới sinh bệnh cho con, thế là em và mẹ chồng cãi nhau bal bal..

Em nói thật với các mẹ, từ khi em sinh con mẹ chồng chưa bao giờ giặt nổi 1 cái tả cho cháu, 1 tay e làm hết.

Giờ con em 1 tuổi em đi làm ở với mẹ chồng, cháu ị ra bà tấp về em giặt... cũng chưa mua nổi cái gì cho cháu.

Còn phần chồng em nghe mẹ, trước mặt mẹ chồng hay gia đình chồng, chồng không bao giờ tôn trọng, không coi em ra gì...

Em có nên ly hôn các mẹ.

Đừng bơ em!"

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã tạo nên những luồng ý kiến trái chiều. Rất nhiều người LIKE và chia sẻ. Mỗi người một ý, người ủng hộ, người chê trách, có người lại bảo nên nghe câu chuyện từ 2 phía.

me-chong-nang dau-1
me-chong-nang dau-3
me-chong-nang dau-5
me-chong-nang dau-6

Câu chuyện hiện đang gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Nick name Hue Yamashironguyen đồng tình: "Nấu cái gì cũng chê, mua cái gì cũng kêo độc hại. Gặp mình mình cũng nói lại. Đâu phải mẹ chồng muốn nói gì là nói được đâu. Mẹ chồng làm quá hay sai thì con dâu có quyền nói lại không việc gì phải câm phải nhịn chỉ vì là con dâu. Con người ta nó đang thiếu máu thiếu chất người ta lo chứ, phải mua đồ về cho nó ăn tẩm bổ cho nó chứ. Mình thấy bạn thớt nói lại với mẹ chồng như vậy không có gì là sai với hỗn".

"Thời này còn ai mãi chịu đựng nữa đâu, bạn cứ thoải mái đi, tốt đẹp xin lỗi hứa hẹn còn phải xem xét có về hay không, nữa là kiểu gọi bảo về đi cho có, cứ kệ mẹ con nhà họ, bao giờ thoải mái cực kỳ hãy suy nghĩ tiếp" - bạn Quỳnh Mai đồng tình.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, cô con dâu cũng cư xử không đúng trong chuyện này.

Bạn Phương Thảo bình luận: "Mẹ chồng bà quá đáng nhưng hình như lời bạn nói với bà cũng nặng nề quá. Bà nói gì kệ bà mình nấu cứ nấu thôi. Bạn lại bảo bà: Người ta còn muốn mua cho con cho cháu. Sao họ làm bà họ không như mẹ lo bà í chả điên lên".

Độc giả Ngọc Ánhh cũng cho rằng: "Thật ra không cổ xuý cho việc bạn bỏ chồng. Chuyện mẹ chồng nàng dâu muôn đời vẫn vậy. Nhịn có thế nhịn. Nhưng mẹ chồng đã vậy chồng còn không thông cảm, thấu hiểu. Vào phe mẹ thì mình chẳng khác gì người xa lạ. Nên suy nghĩ lại bạn ạ. Chồng bảo vệ khéo còn yên lòng cố gắng. Nhưng chồng đã vậy thì thôi, họ cũng chỉ coi mìn là người con gái xa lạ ở tận đẩu tận đâu về, không lấy người này thì lấy người khác. Mẹ mới là tất cả " trích lời bà Phương "
À nhưng cũng nói thêm. Bạn nói chuyện với mẹ chồng như vậy là cũng sai rồi. Em dâu mình mà nói chuyện thái độ kiểu này với mẹ mình mình cũng k hài lòng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link