Style thảm đỏ của Quỳnh Nga ngày càng lên tay, không hở bạo nhưng vẫn chiếm sóng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện, nữ diễn viên đã liên hoàn "tấn công" thảm đỏ hút trọn spotlight với 2 bộ cánh siêu đặc biệt.

Quỳnh Nga là mỹ nhân có làn da trắng như trứng gà bóc, khuôn mặt xinh đẹp cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Bên cạnh điểm sáng là dung nhan thì lối diễn xuất của Quỳnh Nga càng ngày càng lên tay. Cô không ngừng làm mới phong cách thời trang để tô điểm cho chặng đường làm nghệ thuật của mình. 

Empty

Quỳnh Nga tự hào về thân hình của mình mà chẳng ngại phô diễn đường cong tuyệt mỹ qua chiếc váy sequin màu đỏ bó sát cơ thể. 

Empty

Vì đã hở lưng nên đằng trước được tiết chế vừa đủ để Quỳnh Nga tỏa sáng nhưng không bị gắn mác hở bạo. 

Empty

Sau đó, "Cá sấu Chúa" đã thay một outfit khác và xuất hiện khiến ai cũng phát sốt. Quỳnh Nga khoác một bộ cánh lấp lánh cực kỳ nóng bỏng.

Empty

Chiếc jumpsuit tuy rất ngắn nhưng nhờ những dải tua rua ở thân váy cùng việc cẩn thận mặc quần bảo hộ, quần tất cẩn thận nên Quỳnh Nga càng nhận được điểm cộng tinh tế.

Bên cạnh lần diện hút trọn spotlight này thì những bộ cánh Quỳnh Nga mặc gần đây cũng nhận được nhiều nút like từ cộng đồng mạng.

Đầm sequin/đính đá lấp lánh

Nếu không muốn lọt thỏm, chìm nghỉm trong bóng tối hay giữa rừng mỹ nhân khác thì công thức đinh luôn là chọn đầm có chất liệu vải bóng, đánh khối những phần cong tiếp xúc với ánh sáng. Chiếc hông quả táo của Quỳnh Nga vì thế cũng trở nên hút mắt hơn cả.

Empty

Đầm xẻ tà

Công thức xẻ tà lại dành riêng cho các nàng muốn khoe trọn vẻ đẹp đôi chân của mình. Nhưng nên chọn chiếc đầm cắt xẻ vừa phải để tránh tình trạng lúng túng khi di chuyển. Pần nơ ở hông như điểm nhấn lạ mắt cho trang phục. Phần xẻ tà cũng vừa đủ cho cô nàng thoải mái di chuyển và tạo dáng.

Empty

Đầm trễ vai

Đầm body kết hợp trễ vai lại là món thần thánh dành cho các chị em không tự tin về cánh tay của mình. Với khuôn ngực lớn trứ danh, Quỳnh Nga tỏa sáng ngời ngời trong thiết kế trễ vai. Để ý thấy chiếc đầm còn có thêm phần đuôi xẻ tà đủ nhường sóng toàn bộ cho bờ vai gầy cùng khuôn ngực gợi cảm.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link