Lâm Khánh Chi khen con trai là "anh em song sinh" của chồng cũ dù không cùng huyết thống

( PHUNUTODAY ) - Được biết, con trai Lâm Khánh Chi chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo IVF, kết hợp từ tinh trùng được trữ đông của cô và trứng của chị dâu Phi Hùng.

Mới đây, Lâm Khánh Chi khoe ảnh con trai kèm lời khen diện mạo quý tử là "bản sao" của chồng cũ: "Bản sao Phi Hùng, anh em song sinh nhà em". Được biết,  con trai Lâm Khánh Chi chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo IVF, kết hợp từ tinh trùng được trữ đông của cô trước khi chuyển giới và trứng của chị dâu Phi Hùng. Không chỉ vậy, cách đó 1 ngày, mỹ nhân chuyển giới đăng ảnh chụp cùng con trai 5 tuổi kèm lời nhắn ẩn ý: "Vì con mẹ sẽ làm tất cả, mẹ sẽ yêu lại từ đầu con nhé".

lck

Nhiều người cũng cho rằng Thiên Long có nhiều nét giống chồng cũ Phi Hùng dù cả 2 không cùng huyết thống.

Trước đó vào năm 2018, cô tuyên bố sẽ có con bằng mọi cách để hạnh phúc vợ chồng được viên mãn hơn nữa. Giọng ca chuyển giới và chồng trẻ kém 8 tuổi Trần Phi Hùng đã bàn bạc với nhau suốt gần một năm và quyết định nhờ người mang thai hộ.

“Khánh Chi đã nhờ cậy em gái mình tìm giúp người mang thai hộ vì sợ người ta biết danh tính của mình rồi làm phiền sau này. Chúng tôi mất 6 tháng để đưa ra quyết định chọn người mang thai hộ ở Thái Lan”, người đẹp chia sẻ. 

mynhanchuyengioilamkhanhchituyenbosesinhconcungchongtrongnamnaylamkhanhchiongxangoisaovn6ngoisao1508046851524098593951width580height870-530f8d49

Cô đã gửi tinh trùng đông lạnh tại Thái Lan trước khi chuyển giới với mức giá lưu trữ 50 USD/tháng. Lâm Khánh Chi cũng nói rằng rất ít người như cô biết đến điều này nên sẽ rất đáng tiếc là không có được một đứa con của riêng mình sau này.

“Nếu không có điều kiện thì những bạn có ý định chuyển giới có thể gửi tinh trùng tại Việt Nam cũng được. Sau đó thì mình có thể chọn giải pháp là nhờ người mang thai hộ... Ở Thái Lan do phải đi lại và sinh hoạt tại đó nên giá dao động tầm 1 tỉ đồng. Nhưng Khánh Chi tin là tiền bạc như thế nào cũng không quan trọng bằng tình mẫu tử, được làm mẹ là một điều rất thiêng liêng”, người đẹp chuyển giới bày tỏ.

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng. Lâm Khánh Chi bắt đầu đi hát từ năm 19 tuổi. Cô trở thành nam ca sĩ được ưa thích nhất vào cuối những những năm 1990, đầu 2000. Khánh Chi sở hữu nhiều ca khúc để lại dấu ấn trong lòng khán giả như Sầu Thiên Phú, Kẻ cắp trái tim, Mùa đông, Tình yêu sỏi đá,…

Sau một thời gian im ắng, nữ ca sĩ quay trở lại làng giải trí và nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Vượt qua muôn vàn khó khăn, cuối cùng nữ ca sĩ cũng được sống với cái tên Lâm Khánh Chi. Cũng từ đây, giấc mơ được sống với hình hài nữ nhi của cô đã thành hiện thực. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link