Showbiz 29/5: Mai Phương Thúy tiết lộ thời điểm kết hôn, phản ứng của con gái Khánh Thi khi biết mẹ có em bé

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thuý mới đây đã tiết lộ thời điểm cô sẽ làm đám cưới khiến dân tình xôn xao. Có thể thấy, còn nhỏ nhưng ái nữ nhà Khánh Thi - Phan Hiển là cô bé hiểu chuyện, sống tình cảm.

Hoa-hau-Mai-Phuong-Thuy-9-4409-1682926715

Mới đây, Mai Phương Thúy đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Trang Trần, cô nhắn nhủ đàn chị: "Trăm năm hạnh phúc nhé". Sau khi tiếp nhận lời chúc từ nàng hậu cựu người mẫu đã đặt ra câu hỏi: "Cảm ơn em. Bao giờ đến lượt em". Mai Phương Thúy vui vẻ trả lời: "Em định trước năm em 42 chị yêu". Dựa vào bình luận trên của nàng hậu, đa số người hâm mộ đều cho rằng Mai Phương Thuý hiện chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình và đang phấn đấu cho sự nghiệp. Được biết nàng Hậu sinh năm 1988 và năm nay cô tròn 35 tuổi.

photo-1-1630158432442445518586

Khánh Thi - Phan Hiển đăng tải đoạn clip ngắn về con gái. Khi ba hỏi: "Nếu mà mẹ sắp có em bé thì Anna có vui không?", cô bé lắc đầu có chút tủi thân: "Con lớn rồi, ba mẹ không thương con nữa". Phan Hiển liền vỗ về con gái: "Khi có em bé, ba mẹ vẫn thương Anna chứ. Đến khi em ra đời, con cho em uống sữa được không". Anna vui vẻ trở lại, nói: "Cho em uống bằng cái bình của con luôn". Có thể thấy, còn nhỏ nhưng ái nữ nhà Khánh Thi - Phan Hiển là cô bé hiểu chuyện, sống tình cảm.

Empty

Vừa qua, cựu người mẫu Trang Trần tổ chức lễ cưới với ông xã Louis Trần tại Đà Lạt. Tuy nhiên, dân mạng bất ngờ chỉ ra loạt chi tiết "sai sai" bên trong lễ cưới của cô. Cụ thể, trong đám cưới có nhiều chiếc ghế trống. Khách mời tham dự cũng được netizen đặt nghi vấn là nhân viên phục vụ tiệc cưới vì mặt trang phục trắng, đeo nơ. Tuy nhiên đây chỉ nghi vấn và cựu người mẫu vẫn chưa hề chia sẻ gì về việc này.

dvh

 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ việc tài khoản Facebook bị giả mạo, anh khẳng định rõ ràng đây không phải là Facebook cá nhân và cũng không liên quan gì đến mình và công ty. "Đừng bị nó dẫn dụ và sẽ kéo theo nhìu hệ luỵ khác như lừa đảo tiền bạc, hack tài khoản hoặc dụ cho đông người theo dõi sau đó sẽ bán trang cho ai muốn kinh doanh mà có sẵn lượt khách hàng theo dõi sẵn, rồi lúc đó sẽ đổi sang tên cá nhân hay thương hiệu nào đó của người mua lại trang giả mạo này!  Các fans hãy báo cáo nó. Công ty Hưng cũng đã gửi cho công ty hợp tác cũng như đại diện Facebook tại Việt Nam để loại trừ kẻ gian giả mạo này", Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đanh thép. Bên dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng, đông đảo khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước việc giả mạo này, đồng thời cho biết sẽ báo cáo để giúp anh báo cáo trang này.

Empty

Hồ Quang Hiếu đăng tải đoạn clip chia sẻ về cuộc sống hằng ngày của cả hai. Đáng chú ý, trong đoạn clip lần này, đông đảo khán giả đã liên tục réo tên Bảo Anh, lý do là bởi Tuệ Như nhìn khá giống Bảo Anh, nhất là góc nghiêng. Một số bình luận từ cư dân mạng: "Nhìn góc nghiêng y chang Bảo Anh luôn á trời", "Giống Bảo Anh đến 70% mà không xinh bằng Bảo Anh nha", "Nhìn chị này hao hao giống Bảo Anh nhỉ?".

baial

Trong một đoạn clip do Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ, vợ của anh là Quỳnh Quỳnh đang mặc áo mưa dọn dẹp. Tuy nhiên, trong lúc vợ đang phải lao động thì Lê Dương Bảo Lâm chỉ tập trung quay, không những vậy anh còn liên tục hỏi về cảm xúc của bà xã khi đang làm việc.  Sau 5 lần 7 lượt nhận phản ứng trái chiều, nam diễn viên đã lên tiếng giải thích rằng anh chỉ quay clip lưu lại khoảnh khắc thú vị, sau khi tắt camera anh đều phụ vợ. ụ thể, Lê Dương Bảo Lâm nói: "Mọi người cứ hỏi sao đứng quay mà không phụ Quỳnh. Tôi xin trả lời là quay xong một cái là bay vào phụ bả liền". Còn bà xã anh cho biết đã có nhiều nhân viên nhưng cô luôn muốn tự làm nên đôi khi khiến ông xã bị hiểu nhầm. Ngoài giờ đi quay, Lê Dương Bảo Lâm đều sát cánh để hỗ trợ cho công việc riêng của bà xã. 

lnk1

Lý Nhã Kỳ đã có những tâm sự chân thành cùng Đại Nghĩa về cuộc sống hiện tại của mình. Cô nói rằng cô cảm thấy cô đơn dù xung quanh cô rất nhiều người và cô cũng được ê kíp chăm sóc tận tình. Cô tâm sự: “Khoảng 3 năm gần đây, tôi thấy cuộc sống rất cô đơn. Không chỉ trong chuyện tình cảm, tôi còn cảm thấy cô đơn trong các mối quan hệ khác như bạn bè. Tôi thấy sự cô đơn trong từng cảm giác, suy nghĩ, cả tâm hồn”. Lúc này, Đại Nghĩa cho rằng Lý Nhã Kỳ nên học cách kiểm soát và điều chỉnh cảm xúc, tránh bị ảnh hưởng tiêu cực khi cô đơn. Cô nên mở lòng và đón nhận những điều mới mẻ, đặc biệt là chuyện tình cảm. Không chỉ vậy Đại Nghĩa cũng tiết lộ lý do Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng. Đại Nghĩa cho rằng cô mưu cầu quá nhiều từ đối phương. "Tại sao cứ trông chờ và tìm kiếm hạnh phúc từ ai đó. Trong khi, chúng ta có khả năng tạo ra hạnh phúc… Em vẫn cố chấp, tin vào sự tuyệt đối, tìm kiếm người chung thủy, sống bên nhau trọn đời. Dù có tổn thương thế nào, hãy tin vào điều tốt đẹp trong tương lai. Không người này thì có người khác mang lại hạnh phúc cho mình”, anh nói. Sao phim Gió nghịch mùa thú nhận: “Em được cái lớn tuổi, lớn xác nhưng vẫn còn con nít trong tình yêu. Nếu không đạt được điều mong muốn, em như đứa con nít nhõng nhẽo, ăn vạ với mẹ. Em tự hỏi sao mọi người bỏ rơi em”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link