Xôn xao bài đăng hé lộ lý do Lệ Quyên "nghỉ chơi" với Hà Hồ khiến dân tình ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Các page về thanh nhạc đùa nhau rằng, Lệ Quyên vì bị Hồ Ngọc Hà đàn áp giọng hát nên đã nghỉ chơi.

Lệ Quyên và Hà Hồ từng là cặp chị em thân thiết của showbiz, tuy nhiên giờ đây họ đã "cạch mặt" nhau, ngay cả khi xuất hiện cùng sự kiện cũng không hề có tương tác. Dù vậy trên mạng xã hội vẫn thường xuyên bàn tán về mối quan hệ của cả hai. Mới đây, dân mạng xôn xao về đoạn clip ghi lại hình ảnh của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà với tiêu đề: "Lí do Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên nghỉ chơi".

lqu

Hà Hò và Lệ Quyên cùng nhau song ca một ca khúc nhưng ở kết bài, âm lượng giọng hát Hà  Hồ lại lấn át Lệ Quyên. Thậm chí, sau khi Lệ Quyên buông micro thì cô vẫn ngân rất dài rồi mới kết thúc. Chính điều này đã khiến các page về thanh nhạc đùa nhau rằng, Lệ Quyên vì bị Hồ Ngọc Hà đàn áp giọng hát nên đã nghỉ chơi. Dân mạng cũng tranh luận và so sánh cặp chị em từng thân của showbiz Việt.

Sau quãng thời gian thân thiết như "hình với bóng" thì đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm khi xuất hiện chung trong một vài sự kiện, cặp bạn thân một thời còn ngó lơ nhau và tỏ ra như không quen biết.

z3315118330191da1d96e1aca36a4adbc627e3a8a229aa-16523853

Với Lệ Quyên, tất cả được giải thích bằng 2 từ “duyên phận”. Giọng ca Giấc mơ có thật nhấn mạnh: “Chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên". Nữ ca sĩ phủ nhận chuyện hai người cãi nhau, chỉ là do tính cách có quá nhiều phần giống nhau nên không thể tiếp tục làm chị em tốt được nữa.

Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên nói thêm.

Thế rồi từ đó, trong những sự kiện chung, cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều xem nhau là người vô hình. Tính đến nay cũng đã nhiều năm, chuyện hàn gắn mối quan hệ giữa hai người đẹp này dường như là không thể. Ngay đến Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thừa nhận: “Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz này cũng đều đang mong chứ không phải chỉ riêng tôi đâu”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link