Lâm Khánh Chi lần đầu lên tiếng về mối quan hệ yêu đương với nam người mẫu Vĩnh Thụy

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin người đàn ông V.T khiến cô mê đắm, Lâm Khánh Chi khẳng định cô từng yêu đơn phương Vĩnh Thụy.

 Sau khi ra cuốn tự truyện, Lâm Khánh Chi đã khiến nhiều người ngạc nhiên về những người tình bí ẩn của cô trong cuốn sách đó. Khi nhắc đến người đàn ông Đ.T mà cô yêu cùng với những miêu tả về ngoại hình cũng như công việc, nhiều người cho rằng, Lâm Khánh Chi đang nói đến ca sĩ Đan Trường. Tuy nhiên, sau đó, cô chính thức lên tiếng khẳng định đó không phải là Đan Trường.

Chưa dừng lại ở đó, Lâm Khánh Chi lại khiến cư dân mạng náo loạn về người đàn ông có tên là V.T. Nhiều người cho rằng, người đàn ông này là Vĩnh Thụy.

lam khanh chi (1)

 Lâm Khánh Chi yêu đơn phương Vĩnh Thụy

Nội dung về người đàn ông này có tựa đề "Phút say nắng V.T", đề cập đến người đàn ông tên V.T, cùng tham gia gameshow vào năm 2015 với Lâm Khánh Chi tại Thái Lan. Trong quá trình quay, sức khỏe của ca sĩ chuyển giới không được tốt và V.T luôn có những hành động giúp đỡ, bênh vực cô. Anh gọi cô là 'công chúa', còn cô xem anh như 'hoàng tử' trong lòng mình. Cô thích ủi quần áo, nấu mì cho anh vì điều đó làm cô hạnh phúc. Khi đạo diễn chương trình hỏi "Công chúa muốn ai làm cặp đôi với mình?", cô đã trả lời rằng muốn ghép cặp với V.T.

Bên cạnh chữ cái đầu viết tắt giống với Vĩnh Thụy, câu chuyện của Lâm Khánh Chi còn có nhiều tình tiết trùng khớp giữa nhân vật V.T và cuộc sống đời thường của bạn trai nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Cách đây 2 năm, Lâm Khánh Chi và Vĩnh Thụy cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế "Điệp vụ tuyệt mật" tại Thái Lan năm 2015.

Trươc những ngờ vực này, Lâm Khánh Chi đã không ngần ngại thừa nhận, Vĩnh Thụy là nhân vật mà cô đề cập đến trong cuốn tự truyện. Ca sĩ chuyển giới cho biết: "Tôi có cảm tình với Thụy cách đây 10 năm, khi tôi chưa làm con gái. Thời điểm đó, chúng tôi tình cờ gặp nhau trong một buổi sinh nhật của một người bạn. Năm 2015, tôi lại có duyên gặp Thụy trong show 'Điệp vụ tuyệt mật'.

lam khanh chi (2)

 Lâm Khánh Chi và Vĩnh Thụy

Với tôi, Vĩnh Thụy là người đàn ông phong độ, gương mặt đẹp lạnh lùng, dù ít nói nhưng lại galant, rất quan tâm đến mọi người. Mỗi lúc tôi mệt mỏi vì tranh cãi với các thành viên trong gameshow, Thụy luôn an ủi và bênh vực. Việc tôi có tình cảm với Vĩnh Thụy là điều hết sức bình thường, bởi không chỉ riêng tôi mà nhiều cô gái khác cũng say đắm Thụy".

Lâm Khánh Chi còn tiết lộ, mặc dù đơn phương yêu Vĩnh Thụy nhưng cô đã không tỏ tình với anh.

Trước đó, nam người mẫu Vĩnh Thụy cũng khéo léo trả lời: "Tôi cảm nhận được tình cảm của Lâm Khánh Chi cũng như mọi người dành cho mình khi tham gia gameshow. Nhưng nếu đưa ra nhận xét rạch ròi và cho rằng đó là tình yêu đôi lứa thì quá khiên cưỡng. Tình cảm và tình yêu là khoảng cách hoàn toàn cách xa nhau nên tôi nghĩ cũng cần phải làm rõ để tránh những hiểu lầm không đáng có. Ở phía tôi và có lẽ của cả Lâm Khánh Chi, tất cả chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè mà thôi", Vĩnh Thụy khẳng định".

Sau lần yêu đơn phương Vĩnh Thụy, ca sĩ chuyển giới đã trải qua nhiều mối tình khác. Cuối năm nay, cô dự định tổ chức đám cưới với bạn trai kém mình 8 tuổi. Chồng tương lai của cô là doanh nhân Trần Phi Hùng, người Nam Định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn