Lộ diện chân dung bạn trai đại gia của bà Tưng Huyền Anh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bà Tưng Huyền Anh đã livestream khoe với cư dân mạng về bạn trai đại gia 40 tuổi của mình khiến nhiều người bất ngờ.

 Mới đây, bà Tưng Huyền Anh đã livestream chia sẻ về bạn trai của mình. Diện chiếc váy cúp ngực gợi cảm, cô nàng tiết lộ nhiều bí mật về chuyện tình cảm của mình.

"Nhiều khi Huyền Anh thắc mắc, không hiểu anh có bí quyết gì mà khiến mình chết mê chết mệt như vậy", hot girl cởi mở nói.

ba tung huyen anh khoe ban trai (3)

 

ba tung huyen anh khoe ban trai (4)

 Hình ảnh cô tiết lộ trước đó

Huyền Anh chia sẻ, cô và bạn trai vừa có chuyến du lịch 1 tuần tại Malaysia, cô được chiều chuộng, cưng nựng như một nữ hoàng, niềm hạnh phúc ngập tràn từ ngoài đường đến khi về nhà. “7 ngày vừa qua, mình được hưởng niềm hạnh phúc thực sự từ ngoài đường cho đến khi về nhà. Mình được làm một nữ hoàng thực sự, hạnh phúc và mãn nguyện”, Huyền Anh nói.

Huyền Anh tiết lộ về tuổi tác và ngoại hình của người yêu: “Anh ấy phong độ, đẹp trai, dù gần 40 tuổi nhưng trông vẫn như trai 18, đôi mươi vậy. Những xúc cảm dồi dào của anh ấy khiến mình có cảm giác được yêu chiều và bảo vệ”.

ba tung huyen anh khoe ban trai (5)

 Bạn trai đại gia của Huyền Anh đã 40 tuổi

Từ những hình ảnh đeo nhẫn đôi, nắm tay nhau đi du lịch và những dòng trạng thái ngọt như đường, “Bà Tưng” – Huyền Anh khiến dân mạng tò mò về người bạn trai hiện tại của cô. Đây là chính là chàng trai bí ẩn mà theo như hot girl 24 tuổi nói “sẵn sàng cùng anh lên rừng xuống biển”.

Trước đó, Huyền Anh tâm sự cô luôn mong muốn bạn trai của mình có thể thông cảm: "Nếu ai mà quen mình chắc cũng sẽ phải có trái tim cứng lắm, vì suốt ngày nhận được rất nhiều tin nhắn cũng như cuộc gọi từ người hâm mộ, lỡ có đi ăn với bạn trai mà tin nhắn "vệ tinh" nào tới chắc dễ cãi nhau. Mong rằng bạn trai tương lai có thể hiểu được công việc của mình".

ba tung huyen anh khoe ban trai (1)

 Bà Tưng ngày càng khác lạ về nhan sắc

Bà Tưng, tên thật là Lê Thị Huyền Anh từng là một hiện tượng mạng xã hội với những hình ảnh, clip gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, cô gái gốc xứ Nghệ dần thay đổi mình bằng những việc làm có ý nghĩa, tích cực. Gần đây, Bà Tưng đã trở lại với hình ảnh một cô nàng trưởng thành và chỉn chu qua những dự án đóng phim, làm MV ca nhạc và đặc biệt là tham dự chương trình The Face mùa 2 từ vòng online.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link