Thùy Tiên bị 'động chạm' khi làm tượng ngoài đường, thái độ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên đứng bất động 3 tiếng nhận đủ đau lưng, mỏi gối, tê tay vẫn vui vẻ đầy tự hào.

Thùy Tiên và Double2T bắt tay vào chuẩn bị một hoạt động ngoài đường. Người qua đường tương tác nhẹ nhàng, tích cực.  Tuy nhiên, khi có fan nam động chạm quá gần thì nàng hậu bị hốt hoảng nhẹ: "Lúc đó mình hơi sợ, bạn ôm hơi gần bên hông thì mình rất là run và ngại. Nhưng mình nhớ tới lời anh Tuấn dặn dù người ta làm gì cũng phải kệ. Thùy Tiên hôm nay tới trải nghiệm và sống với nghề, thì hôm nay mình là nhân tượng nên thôi mình im lặng, ráng không cười nói gì hết. Giống như có khoảnh khắc các anh nhận được những lời khiếm nhã, nhưng mình là người nghe cũng thấy khó để giữ được biểu cảm gương mặt mà các anh thì quá chuyên nghiệp để bỏ những lời đó ngoài tai". Dù chỉ là một đêm "đu đêm" làm nghề thì cô cũng muốn cố gắng hết mức có thể thể hiện sự kính nghiệp, chuyên nghiệp và tôn trọng với nghề. Sau nhiều giờ làm việc Thùy Tiên và Double2T chốt hạ lại đã thực sự rất đau lưng, mỏi gối, tê tay.

Hoa hậu Thùy Tiên bị

Hoa hậu Thùy Tiên bị "động chạm" khi làm nhân tượn

Nam rapper chia sẻ cảm xúc: "So với Thùy Tiên, mình cảm thấy hơi thất bại vì mình hơi theo chiều khán giả. Thực sự khâm phục Tiên. Bình thường đi diễn đứng khoảng 20 phút là mình mỏi hết cả chân rồi. Hôm nay được trải nghiệm đứng một chỗ mấy tiếng như vầy, mình thực sự nể các anh làm nhân tượng". Còn Thùy Tiên bật mí "doanh thu" trong thùng của mình chỉ có 53 ngàn đồng.

Sau hơn 3 năm đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên luôn là cái tên nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. 

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với diễn viên Hiếu Nguyễn, Thuỳ Tiên cho biết cô từng phải nhập viện vì gặp áp lực. Thuỳ Tiên tâm sự: "Họ hoài nghi về những dự án mình đã và đang làm, đó là điều mình buồn nhất. Khi có chuyện chưa giải quyết xong mình sẽ không ăn được. Mỗi khi mình có chuyện buồn, sức khoẻ mình lại không tốt. Có lúc bị cảm, khi lại trúng thực,...Có thể một phần bị áp lực xong cơ thể báo hiệu".

Thùy Tiên là cái tên gây chú ý trong dàn Hoa hậu.

Thùy Tiên là cái tên gây chú ý trong dàn Hoa hậu.

Với câu nói: "Muốn ngồi lên vị trí không ai ngồi được, chúng ta phải trải qua cảm giác không ai chịu được", Thuỳ Tiên bày tỏ: "Mình nghĩ câu này giống như câu: Không có con đường nào đến thành công trải đầy hoa hồng. Người ta gọi thành công và hào quang như là tính từ. Nó mang sự ao ước, đam mê, mong muốn. Lý do tại sao nhiều người mong muốn điều đó đến như vậy. Nếu nhiều người mong muốn mà nó lại đến quá dễ dàng thì mọi người có còn mong muốn nữa hay không? 

Tiên nghĩ câu này một phần là đúng. Mình trải qua nhiều thử thách, từ định kiến, rào cản, sự hoài nghi. Mọi người hay nói là Hoa hậu chỉ là một danh xưng không thể nào làm được việc này, việc kia. Đó là một trong những ý của sự hoài nghi đấy. Chính từ hoài nghi đấy để mình có động lực phát triển hơn. Nhiều người không tin mình làm được, mình càng phải cố gắng hơn. Việc làm người nổi tiếng là cái áp lực nhưng cũng là động lực tốt để mình có kỉ luật hơn, có mục tiêu để phát triển bản thân mình". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn