Bật mí những công việc giúp mẹ ở nhà chăm con vẫn kiếm tiền triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là bật mí những công việc giúp mẹ ở nhà chăm con vẫn kiếm tiền triệu.

Giai đoạn nuôi con nhỏ thường cản trở đáng kể sự nghiệp của người phụ nữ. Nhiều chị em phải đành lòng hy sinh công việc đang làm để lui về chăm sóc cho tổ ấm của mình. Chắc chắn có rất nhiều người cảm thấy bứt rứt, đứng ngồi không yên khi ở nhà quanh quẩn cả ngày mà không có thu nhập cá nhân. Hãy tham khảo một số công việc dưới đây nếu mẹ muốn có thêm thu nhập mà vẫn ở nhà chăm chút cho bé yêu:

nuôi con
Giai đoạn nuôi con nhỏ thường cản trở đáng kể sự nghiệp của người phụ nữ. 

Trông trẻ

Đằng nào thì bạn cũng ở nhà và đằng nào thì bạn cũng đang chăm con, thậm chí, bạn còn có ưu điểm là dày dặn kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ nhỏ , vậy thì sao không biến nó thành công việc của mình. Trông trẻ là một trong những công việc có thể giúp mẹ kiếm thêm được từ 3-5 triệu đồng mỗi tháng.

Dịch thuật

Nếu mẹ là người giỏi ngoại ngữ và có khả năng viết lách thì có thể nhận làm biên dịch tài liệu cho các tờ báo, các nhà xuất bản, các trang phim cần phụ đề tiếng Việt hoặc các công ty chuyên về dịch thuật…

Thiết kế

Nếu mẹ có khiếu thẩm mỹ và thành thạo các kĩ năng về Photoshop, thiết kế đồ họa hay thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa hoặc kiến trúc sư… trong thời gian ở nhà chăm em bé, mẹ có thể nhận những dự án thiết kế nhỏ để hoàn thành tại nhà.

Tuy nhiên những công việc liên quan đến thiết kế, thường yêu cầu cao về thời gian hoàn thành. Vì thế mẹ phải sắp xếp thời gian hợp lý để hoàn thành đúng thời gian theo hợp đồng, nhận được thêm nhiều dự án mới và có thu nhập ổn định.

Bán thực phẩm sạch online

Bạn là một bà mẹ cừ khôi trong những món cơm nhà? Có thể một số bà mẹ khác cũng nấu ăn rất cừ nhưng họ lại quá bận rộn với công việc văn phòng và không có thời gian đi chợ, chế biến. Cơ hội của bạn đây rồi, hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi đến bán đồ ăn online trên mạng.

Những năm gần đây, phong trào thực phẩm sạch, đồ ăn home-made đang được người tiêu dùng và nhất là các chị em phụ nữ ưa chuông. Đây là một trong những lý do đảm bảo cho ý tưởng bán thức ăn online của bạn sẽ thành công.

Hãy bắt đầu bằng những “món tủ”của mình, từ ruốc thịt, ruốc cá hồi, cá kho, gà tần, bánh trung thu, mứt quả, sữa chua… Hoặc nếu bạn vụng nấu nướng nhưng lại có nguồn hàng gà đồi, cá song, rau sạch và các đặc sản quà quê, đừng ngại thử bán.

Trước đây đã từng có rất nhiều ví dụ điển hình thành công với mô hình kinh doanh thành công này như cô gái kiếm tiền triệu từ làm bánh Trung thu handmade hay bán kim chi thu nhập 20 triệu/tháng

Cộng tác viên viết báo

Nếu có khả năng viết lách, bạn hoàn toàn có thể xin ứng tuyển để trở thành cộng tác viên viết bài cho những tờ báo điện tử hoặc các trang web bán hàng, các chương trình, sự kiện cần người hỗ trợ nội dung. Không phải vất vả bỏ vốn, lo chạy ngược xuôi tìm kiếm nguồn hàng, chỉ cần vài tiếng lúc con ngủ và một chiếc máy tính nối mạng, mẹ có thể kiếm được từ 100-500 nghìn đồng cho một bài viết chất lượng.

Vì sao trong lễ Vu Lan bạn không thể thiếu bông hồng cài trên áo?
Vì sao trong lễ Vu Lan bạn không thể thiếu bông hồng cài trên áo?
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Vì sao trong lễ Vu Lan bạn không thể thiếu bông hồng cài trên áo và đâu là ý nghĩa thực sự của hành động này!
Làm mâm cỗ cúng gia tiên ngày rằm tháng 7 chuẩn nhất
Làm mâm cỗ cúng gia tiên ngày rằm tháng 7 chuẩn nhất
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Dưới đây là cách làm mâm cỗ cúng gia tiên ngày rằm tháng 7 chuẩn nhất mà người nội trợ nào cũng nên biết!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link