Phát sốt với vẻ đẹp "vạn người mê" của các mẹ bầu Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp "mê hồn" của các bà bầu Việt đang khiến hàng triệu người mê mẩn.

Vẻ đẹp "không thể tin nổi" của bà bầu 9 tháng - Nguyễn Thu Trang

Đang trong mình đứa con thứ hai nhưng vẻ đẹp của Nguyễn Thu Trang vẫn khiến cho rất nhiều người phải trầm trồ và ghen tỵ.

bà bầu
Đang trong mình đứa con thứ hai nhưng vẻ đẹp của Nguyễn Thu Trang vẫn khiến cho rất nhiều người phải trầm trồ.

Trong thời gian gần đây, chụp ảnh khi mang bầu hay bán nude cùng đứa con yêu quý có lẽ đã trở thành trào lưu của các bà mẹ.

Đây rõ ràng là một việc làm có nhiều ý nghĩa của các bà mẹ muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp khi thực hiện thiên chức của mình. Đây cũng chính là một phần "thước phim lịch sử" để sau này cả gia đình có thể cùng nhìn lại.

Và khi ngắm nhìn những hình ảnh trước ngày sinh của Nguyễn Thu Trang (sinh năm 1989) sẽ có rất nhiều người ngỡ ngàng với vẻ đẹp vẫn đầy cuốn hút của cô.

me
Chia sẻ về bộ ảnh, bà mẹ Thu Trang cho biết: "Như bất kỳ bà mẹ nào, tôi biết có con là điều tuyệt vời nhất của một người phụ nữ.
me
Rất nhiều người ngỡ ngàng với vẻ đẹp vẫn đầy cuốn hút của cô.
me
Đây rõ ràng là một việc làm có nhiều ý nghĩa của các bà mẹ muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp khi thực hiện thiên chức của mình.
me
Vẻ đẹp đằm thắm của Thu Trang.
me
Được biết, Thu Trang đang mang trong mình đứa con thứ hai - một cậu quý tử.
me
Hình ảnh rất đáng yêu của Thảo Nhi - con gái lớn của Thu Trang.

Được biết, Thu Trang đang mang trong mình đứa con thứ hai - một cậu quý tử, và cô cũng là "bà chụp" của một tiệm bán đồ trẻ em khá có tiếng ở Hà Nội.

Hiện tại, em bé nhà Thu Trang đã được 37 tuần và cả nhà đang rất háo hức chờ đợi ngày bé chính thức chào đời".

Mẹ bầu Nguyễn Thanh Tâm chụp cùng con gái siêu dễ thương

Để lưu giữ lại những tháng ngày bầu bí đáng nhớ, cũng giống như nhiều mẹ bầu khác, mẹ Nguyễn Thanh Tâm (Hà Nội) đã chọn cách ghi lại những hình ảnh bầu bí tuyệt đẹp. Khác với nhiều bộ ảnh bầu chụp cùng chồng hoặc chụp một mình, bộ ảnh của bà mẹ 28 tuổi này được nhận xét là long lanh, dễ thương hơn bởi có thêm sự xuất hiện của một nhân vật rất đáng yêu đó là cô con gái 4 tuổi.

me
Để lưu giữ lại những tháng ngày bầu bí đáng nhớ, cũng giống như nhiều mẹ bầu khác, mẹ Nguyễn Thanh Tâm (Hà Nội) đã chọn cách ghi lại những hình ảnh bầu bí tuyệt đẹp.

Chia sẻ về bộ ảnh, mẹ Thanh Tâm cho biết ý tưởng thì đã được nhen nhóm từ rất lâu trước cả dự định có em bé nhưng mãi cho đến tận bây giờ, cô mới có cơ hội thực hiện. “Hồi bầu bé Tuệ Lâm, mình cũng định chụp rồi nhưng hồi đó không có điều kiện phù hợp, các dịch vụ chụp mẹ bầu cũng chưa nhiều như bây giờ, nên đành chịu. Mãi đến khi mang bầu bé thứ 2, mình hạ quyết tâm nhất định phải chụp một bộ đúng ý thích mới thỏa lòng”, Thanh Tâm cho biết.

Bộ ảnh được thực hiện ở tuần 28 thai kỳ. Được biết ban đầu mẹ Thanh Tâm có ý định chụp ảnh ngoài trời nhưng vì thời tiết không cho phép nên cô đã thực hiện tại phim trường và may mắn là vẫn có được một bộ ảnh như ý muốn.

me
Bộ ảnh được thực hiện ở tuần 28 thai kỳ. 
me
 
me
Vẻ đẹp trẻ trung của mẹ bầu Thanh Tâm.

Nói về ý nghĩa của bộ ảnh, mẹ Thanh Tâm cho biết ngoài lý do chụp ảnh để làm kỷ niệm, bộ ảnh còn mang một ý nghĩa đặc biết, nó thể hiện tình mẫu tử thiêng liêng một cách nhẹ nhàng nhất.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mẹ bầu cùng con gái tuyệt đẹp này:

me
 
me
 
me
 
me
 

Những hình ảnh đẹp lịm tim của mẹ bầu 8x

Mẹ bầu xinh đẹp gọi thời gian mang thai của mình là “Những tháng ngày diệu kì” và chia sẻ với mọi người cách mình tận hưởng điều diệu kỳ đó qua một bộ ảnh đẹp lung linh.

me
Mẹ bầu xinh đẹp gọi thời gian mang thai của mình là “Những tháng ngày diệu kì”.

Ai gặp Thúy Hằng cũng trêu bà mẹ 8X đời cuối này là “mẹ trẻ con”, vì Hằng quá trẻ trung, rạng rỡ và nhiều năng lượng. 

Cùng ngắm những khoảnh khắc tuyệt đẹp khác của Thúy Hằng trong bộ ảnh "Những tháng ngày diệu kỳ":

me
Ai gặp Thúy Hằng cũng trêu bà mẹ 8X đời cuối này là “mẹ trẻ con”.
me
 
me
Nhiều bạn trẻ phải ghen tỵ trước vẻ đẹp mộng mơ của Thúy Hằng.

Vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của Tăng Thanh Hà

Mới đây, khi đi cà phê với bạn bè, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã để lộ bụng bầu khá rõ của mình. Một nguồn tin cho biết, cô đang mang thai ở tháng thứ 6.

tăng Thanh Hà
Luôn thể hiện vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện, nhiều người phải thừa nhận Hà Tăng là một trong những bà bầu xinh đẹp nhất showbiz.
me
Khéo léo lựa chọn cho mình những bộ trang phục che được bụng bầu mà vẫn thời trang, nổi bật.
me
Cô tự tin khoe sắc cùng Đoan TrangHồng Nhung tại một sự kiện thời trang.

Luôn thể hiện vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện, nhiều người phải thừa nhận Hà Tăng là một trong những bà bầu xinh đẹp nhất showbiz.

12 cách đơn giản giúp mẹ bầu hết đau lưng
12 cách đơn giản giúp mẹ bầu hết đau lưng
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Chăm chỉ tập thể thao là cách đơn giản và hiệu quả nhất giúp mẹ giảm đau lưng.
Lễ rửa tội cho con trai út nhà Ốc Thanh Vân
Lễ rửa tội cho con trai út nhà Ốc Thanh Vân
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Vợ chồng Ốc Thanh Vân đã tổ chức lễ rửa tội cho con trai Cacao Vinh Hy đồng thời làm lễ sinh nhật sớm luôn cho con gái Cola Linh Đan tròn 2 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn