Những ông bố bỉm sữa khiến "1 nửa thế giới" phát cuồng, ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống hiện đại như hiện nay vẫn còn một số "ông bố bỉm sữa" chăm con cực khéo, yêu chiều vợ khiến chị em phụ nữ ngưỡng mộ, khát khao.

Những hình ảnh rất đỗi đời thường về các ông bố Việt Nam ân cần chăm con, chia sẻ việc nhà với người bạn đời là những thông điệp đầy ý nghĩa về tình yêu thương, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt là tình phụ tử. 

Ông bố "bỉm sữa" chăm vợ đẻ cực khéo

Dạo gần đây, trên mạng xã hội các chị em đang vô cùng thích thú với một ông bố "bỉm sữa" nuôi vợ đẻ suốt hai tháng, chăm con cực khéo đến nỗi các chị em phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Theo tìm hiểu, ông chồng đảm đang ấy là Nguyễn Đăng Phước (28 tuổi), hiện đang công tác tại một cơ quan nhà nước. Vợ anh là Bùi Quỳnh Anh (25 tuổi), cô đang làm chủ một cửa hàng mỹ phẩm. Hai vợ chồng kết hôn năm 2015 sau hơn 2 năm tìm hiểu, hiện đang sống ở Hà Nội và có một bé trai xinh xắn gần 2 tháng tuổi. 

me
Đôi vợ chồng trẻ Đăng Phước và Quỳnh Anh.

Trên Facebook cá nhân, anh Phước thường xuyên đăng tải những câu chuyện cuộc sống hằng ngày của hai vợ chồng, bằng giọng điệu vô cùng thú vị hài hước. Ông bố trẻ gọi con trai là "người bạn mới thân" và dí dỏm viết về việc chăm con:

"Ngày cậu ra, trời lạnh và mưa, tớ chưa bao giờ thấy cơn mưa nào dai dẳng và dài thế, từ lúc vợ tớ vào phòng cách ly đến lúc cô y tá gọi tên tớ là 2 tiếng rưỡi, tớ như trôi lơ lửng giữa biển người đi đẻ. Và rồi tớ thành thục 3 kỹ năng: Nghe, Hiểu, Thay bỉm. Thỉnh thoảng cậu bĩnh cả ra tay nhưng tớ chẳng sợ, quen rồi, như nước sốt bánh mỳ thôi. 

Chính thức ghi tên vào danh sách ông bố bỉm sữa, tớ thậm chí còn tắm được cho cậu khi cậu mới được mấy ngày tuổi... Nhắc nữa là tớ không hút thuốc, không rượu bia, vì vậy tớ đảm bảo bình sữa của cậu không có mùi khói thuốc hay cồn, vì vậy cậu cũng liệu liệu giữ hộ tớ tí nhé. Tớ không tin vào cỗ máy thời gian, nhưng khoảnh khắc đón cậu trên tay và chăm sóc cậu, tớ đã tin rằng bọn tớ đang quay lại chính thời khắc lần đầu tiên bọn tớ thấy cuộc đời, được gặp bố mẹ, ông bà. Như vậy phép màu là có thật đúng không? Kỳ diệu như cậu vậy".

Vì Quỳnh Anh sinh mổ trước Tết nguyên đán một tuần. Không tìm được người giúp việc, ông bà hai bên ở xa nên xuống thăm cháu vài ngày rồi cũng về quê chuẩn bị Tết, đôi vợ chồng trẻ phải tự xoay sở mọi thứ. Biết vết mổ của vợ đau nên Đăng Phước giành làm hết tất cả mọi việc trong nhà, mua đồ, nấu cơm, dọn dẹp, giúp vợ trông con. 

Anh chồng chu đáo này còn cẩn thận quay lại clip cô y tá tắm cho bé để học tập. Mặc dù Quỳnh Anh sợ chồng tay chân vụng về nhưng anh một mực đòi giúp vợ. Đăng Phước chia sẻ, lúc bế con lên thực sự thì anh hơi run, được cái tay đàn ông to và khỏe hơn nên giữ con chắc hơn. Tuy nhiên, sợ con đau, nên anh rửa mặt, gội đầu cho con rất nhẹ.

me
Hình ảnh anh Phước tắm cho con vô cùng thành thục.

Ông bố trẻ này còn "lăn" vào bếp nấu nướng những món ngon bồi bổ cho vợ. Dù trước đây chưa một lần đụng vào nồi niêu xoong chảo. Anh Phước còn chịu khó thay đổi nhiều món ăn cho vợ đỡ chán, lúc cơm với canh rau ngót thịt, lúc thì bắp bò tần thuốc bắc, thịt lợn kho tiêu, cá thu rim mắm, canh móng giò bí đỏ hoặc khoai tây, gà rang gừng... 

"Lúc đầu cái gì cũng chưa quen nên tôi lóng ngóng lắm. Nấu cháo thì gạo với nước mỗi thứ đi một nơi, lõng bõng, nhạt nhẽo, chân giò hầm thuốc bắc ăn không ra vị gì. Mỗi lần như thế tôi quyết tâm nấu lại thật ngon. Giờ thì tay nghề nấu ăn của đã tăng đáng kể rồi. Mẹ còn gọi cho tôi hỏi công thức nấu một số món nữa", Phước cho hay.

Cũng chính vì trổ tài nấu ăn chăm vợ đẻ như thế mà ông bố "bỉm sữa" bất chợt nổi danh trên mạng xã hội. Vì đam mê nhiếp ảnh nên Phước bày biện món ăn và chụp hình rất đẹp. Anh thường xuyên chia sẻ hình món ngon và công thức lên trên cá nhân, kèm theo các câu diễn giải hài hước như:"khoai tây một củ to bằng nắm đấm của chồng; Vợ ăn xong khen ngon rồi đuổi sang cô hàng xóm"...Khiến hàng nghìn chị em thích thú, xuýt xoa khen ngợi, bài viết của anh thường được nhận hàng nghìn lượt chia sẻ.

Ai bảo đàn ông xăm trổ là không chiều vợ, yêu con

Ông bố trẻ Vũ Ngọc Tân (sinh năm 1991, quê Vĩnh Phúc) tuy còn rất trẻ nhưng hiện tại anh đã là chủ của 2 tiệm xăm lớn ở Sài Gòn.

me
 
me
 

Vũ Ngọc Tân là cái tên khá nổi tiếng và được nhiều người trong giới xăm hình biết đến. Thời gian vừa qua Tân còn được cộng đồng mạng biết đến với hình ảnh ông bố xăm trổ khắp người chăm con cực giỏi.

Việc tắm cho con, giặt đồ, rửa bát không còn là công việc xa lạ của ông bố trẻ này. Ngọc Tân từng được bạn bè và người thân đặt cho cái tên thân mật là "ông bố bỉm sữa".

May mắn vì "hốt" được anh chồng "bỉm sữa"

Cách đây vài giờ, đoạn tâm sự của bạn gái có nikname Linh Còi chia sẻ trên mạng đã và đang làm chị em "tan chảy" kèm theo chút ghen tỵ vì lấy được anh chồng siêu đảm đang.

Theo lời kể của Linh thì mặc dù cô lấy chồng xa chịu bao vất vả và khó khăn nhưng bù lại người phụ nữ này lại may mắn có được người chồng hết mực yêu thương vợ con. 

me
me
 

me

me
Cộng đồng mạng tan chảy và ghen tỵ trước ông bố bỉm sữa này.
Câu chuyện vợ mình - vợ người ta tiếp tục gây
Câu chuyện vợ mình - vợ người ta tiếp tục gây "bão" mạng
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - "Ra đường nhìn vợ người ta mà phát thèm, da dẻ mượt mà, đùi mướt mông cong, gợi trên mời dưới, thằng nào bảo không thèm là nói phét 99%".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn