Xúc động: Những khoảnh khắc cha mẹ bên con phút cuối cùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa chào đời không được bao lâu, những bé sơ sinh này đã ra đi trong vòng tay yêu thương của cha mẹ.

Tờ Dailymail cho hay, cách đây 10 năm, nhiếp ảnh gia người Mỹ Cheryl Haggard đã ấp ủ một ý tưởng ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của những em bé sơ sinh bên cha mẹ của mình.

con
 Khoảnh khắc cuối cùng của những em bé sơ sinh bên cha mẹ của mình.

Được biết, đây cũng là loại hình dịch vụ chụp ảnh phổ biến ở Mỹ thời điểm đó nhằm giúp những gia đình có trẻ chết non hoặc quá ốm yếu với những bức chân dung hoàn toàn miễn phí. Có tới 1650 tình nguyện viên là các nhiếp ảnh gia sẵn sàng hỗ trợ các bậc cha mẹ được có lại khoảnh khắc đầu tiên và cũng là cuối cùng bên đứa con của mình ngay trong bệnh viện.

Cheryl Haggard cho biết, năm 2005, đứa con trai mới sinh của cô ra đi khi mới chào đời. Hình ảnh về đứa con trai Maddux của Cheryl đã khơi dậy nguồn cảm hứng để bà có thể tiếp tục làm công việc này với mong muốn giúp cho những cha mẹ khác bớt đau buồn.

con
Cheryl Haggard cho biết, năm 2005, đứa con trai mới sinh của cô ra đi khi mới chào đời.

Cheryl nói: “Đêm hôm đó là đêm tồi tệ nhất trong cuộc đời của tôi. Mỗi lần nhìn vào bức ảnh đó, tôi lại nhớ tới cái đêm hôm đấy. Tôi luôn nhớ tới những vẻ đẹp nhất của con và những những điều hạnh phúc mà con mang tới cho tôi”.

con
Những bức ảnh tuyệt đẹp, tràn đầy yêu thương nhưng cũng tràn đầy đau đớn đã chạm tới trái tim của rất nhiều những bậc làm cha làm mẹ.
con
Bàn tay nhỏ bé của Maddux, em bé mắc bệnh cơ myotubular bẩm sinh, khiến em không thể thở, nuốt hoặc di chuyển một mình.
con
Những khoảnh khắc cuối cùng của Maddux trước khi ra đi.
con
Bàn chân nhỏ của em bé Hannah Grace Meyer.
con
Bé Hannah Grace Meyer ra đi trong vòng tay ba mẹ.
con
Bé Isabella Riviera tử vong ngay sau sinh vì biến chứng.

Charyl nói: “Những hình ảnh này là một trong những món quà lưu niệm quý giá và hữu hình nhất dành cho các bậc cha mẹ. Nó sẽ lưu giữ qua nhiều thế hệ, chúng sẽ mãi được tôn trọng và nhớ tới”, Charyl chia sẻ.

con
Những rắc rối mẹ hay gặp nhất khi cho con bú
Những người phụ nữ làm mẹ lần đầu bao giờ cũng cảm thấy luống cuống với những vấn đề xảy ra khi cho con bú. Dưới đây là những rắc rối mẹ hay gặp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn