Ốc Thanh Vân hạnh phúc khoe con trai mới chào đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia đình nhỏ Ốc Thanh Vân và Trí "rùa" vừa đón nhận thêm thành viên mới chào đời, bé CaCao nặng 3,5kg. Nữ MC cũng vừa khoe con trai 3 ngày tuổi.

Sáng ngày 8/2, Ốc Thanh Vân đã hạ sinh con trai thứ ba tại bệnh viện Thành Đô. Bé trai rất kháu khỉnh và nặng 3,5kg, dài 50cm, tên gọi của bé ở nhà là Cacao. Nickname này được Ốc Thanh Vân đặt cho bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

MC Thanh Vân tiết lộ, khi con vừa chào đời, cô cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc. Ốc Thanh Vân cho biết, khi Cacao vừa ra đời, cô tưởng như vừa quay ngược thời gian lúc mới sinh con lần đầu tiên bởi Cacao trông rất giống Coca khi còn nhỏ.

con
MC Thanh Vân tiết lộ, khi con vừa chào đời, cô cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc.

Cách đây vài tiếng, nữ MC đã chính thức chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân. Ốc Thanh Vân cho biết: "Cacao 3 ngày tuổi. Con đã bú mẹ và nhà máy sữa của mẹ lại đi vào hoạt động trở lại".

con
Nữ MC đã chính thức chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân.

Trong ảnh, con trai Ốc Thanh Vân nằm gọn trong vòng tay mẹ rất ngoan ngoãn. Được biết, vì Ốc Thanh Vân đã sinh mổ 2 lần nên ca mổ đưa Cacao ra đời là khá nguy hiểm. Nhưng sau 1 tiếng rưỡi, cô cũng "vượt cạn" thành công. Khi mới ra đời, Cacao nặng 3,5kg, dài 50m và được nhận xét là rất giống Cola lúc nhỏ.

con
Khi mới ra đời, Cacao nặng 3,5kg, dài 50m và được nhận xét là rất giống Cola lúc nhỏ.
con
Ốc Thanh Vân sinh bằng phương pháp mổ.
con
MCả hai vợ chồng nhà Ốc Thanh Vân đều mang tâm lý thoải mái vì đã có kinh nghiệm từ hai lần trước.
con
Trong thời gian có bầu, cơ thể Ốc Thanh Vân không có quá nhiều thay đổi ngoại trừ việc bụng to dần mỗi ngày. 
con
 
me
Nụ cười hạnh phúc của nữ MC.
con
Con trai Kim Hiền càng lớn càng bảnh bao và chững chạc
Bé Sonic nhà diễn viên Kim Hiền càng lớn càng đẹp trai và chững chạc. Cậu bé được nhiều người nhận xét là rất giống sao Hàn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn