Làm mới bản thân ngày hè với các mẫu nail ấn tượng và xinh xắn

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu nail gợi ý dưới đây sẽ là các tác phẩm nghệ thuật bé xinh giúp bạn khơi gợi thêm thật nhiều cảm hứng.

Hình mặt cười

Nụ cười là một yếu tố dễ lan truyền và có khả năng đem lại những cảm xúc tích cực. Tại sao không “thay áo mới” cho đôi bàn tay với những họa tiết nail mặt cười ngộ nghĩnh? Rất có thể những mẫu nail vui nhộn này sẽ không chỉ giúp đôi bàn tay thêm đẹp hơn, mà còn thắp sáng lên tinh thần và những niềm vui nho nhỏ khác nữa. 

Empty
mau-nail-dep-cho-ngay-quoc-te-hanh-phuc-5-1024x1278

Màu sắc 

Ngoài các mẫu nail khuôn mặt cười, bạn còn có thể sáng tạo thêm với các họa tiết ngộ nghĩnh. Ý tưởng này xuất phát từ xu hướng nail Y2K vốn đã được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng rộng rãi. Nhờ bảng màu sắc phong phú cùng sự sáng tạo không giới hạn, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một mẫu nail phù hợp với phong cách của bản thân. 

Empty

Nail hoa nhí

Các họa tiết hoa nhí nhỏ xinh là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng yêu thích những điều ngọt ngào và dễ thương vô ngần. 20/3 này, hãy trang trí cho đôi bàn tay bằng họa tiết bông hoa xinh xắn cho những khoảnh khắc ý nghĩa và nhiều niềm vui. 

Empty

Họa tiết độc đáo

Gợi ý cuối cùng sẽ khiến các cô nàng cá tính phải mê mệt vì sự độc đáo của các họa tiết hình họa dễ thương. Các ý tưởng này có nhiều họa tiết khác nhau từ đường kẻ sọc, chấm bi cho đến họa tiết bò sữa,… 

Empty

Nail trơn đơn giản mà hút mắt

Dù không quá cầu kỳ nhưng những mẫu nail trơn với độ bền cao có thể cho đôi tay thêm phần xinh xắn. Với những cô nàng chuộng style nhẹ nhàng hoặc đơn giảnthì nail kiểu ombre, nail gam màu pastel hoặc điểm xuyết bằng chút ánh nhũ... đích thị là "chân ái". Không mất quá nhiều thời gian thực hiện mà vẫn cực kỳ hút mắt.

Empty
Empty

Các mẫu nail họa tiết

Nếu sợ nhạt nhòa có thể vẽ thêm lên đó họa tiết dễ thương. Yếu tố hoa lá chuẩn không khí tết đến xuân về quả là một gợi ý không tồi. Dĩ nhiên, mỗi người đều có thể biến tấu đôi chút để bộ nail của mình khỏi lâm cảnh "đụng hàng".

Empty

Ngoài hoa lá cành, bạn nên thử ngay loạt họa tiết cute hết cỡ sắp kể đến sau đây. Bất kể là hình trái tim, đám mây, trái cây, dấu chân cún, mặt chó, mèo đềugiúp bạn trẻ trung hơn nên chẳng cần phải lo lắng về việc nhí nhảnh quá đà.

Empty

Tuy nhiên, để tạo nên nét đặc biệt và thu hút hơn, bạn có thể sử dụng các họa tiết trang trí như kẻ caro, kẻ sọc, các hình vẽ trang trí hoặc các dạng sơn lì...

Nail đính đá, nơ

Những bộ móng lấp la lấp lánh vẫn có chỗ đứng và sức thu hút mãnh liệt với không ít chị em, cực kỳ phù hợp với không khí ngày đầu năm mới. Họa tiết đá và nơ không chỉ sang - xịn - mịn và còn phù hợp với mọi style từ ngọt ngào, sang trọng cho đến quyến rũ hay cá tính. Ngoài đính đá trực tiếp, có thể đính xen kẽ, "sương sương" để tạo điểm nhấn mà thôi.

Một số lưu ý khi làm nail:

Dưỡng ẩm cho móng

Nên chọn những kem dưỡng móng có chứa peptide để giúp móng chắc khỏe và dưỡng ẩm tối đa.

Sử dụng găng tay khi tiếp xúc với nước

Dùng găng tay sẽ giúp móng cứng hơn, bảo vệ móng khỏi những tác động bên ngoài và hạn chế móng bị gãy.

Không làm móng quá thường xuyên

Bạn không nên lạm dụng và làm nail quá nhiều vì sẽ khiến móng tay sẽ yếu đi. Nên để móng được phục hồi sau khoảng 1 tháng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link