12 mẫu nail hot trend giúp đôi chân ngọc ngà thêm phần quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những mẫu nail chân đẹp độc lạ được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình mẫu nail chân đẹp phù hợp nhất.

1. Nail chân đẹp màu đỏ

Nail màu đỏ là một trong những mẫu nail đẹp, xinh xắn dành cho các cô nàng lãng mạn, nữ tính. Bạn có thể thêm họa tiết cánh hoa rơi ngẫu nhiên mang lại sự mới mẻ, lạ mắt cho bộ nail xinh đẹp của bạn.

Empty

2. Nail màu xanh

Mẫu nail chân đẹp màu xanh là một trong những mẫu nail đẹp đầy ấn tượng, độc đáo cho năm 2021. Sử dụng mẫu nail này bạn có thể linh động phối hợp những sắc màu mà bản thân yêu thích lên bộ móng.

Empty

3. Nail đính đá

Sử dung mẫu nail này bạn có thể biến hóa đa dạng tùy theo sở thích của bạn.Những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng chỉ cần sơn một lớp gel mỏng rồi đính đá đơn giản. Trong khi các nàng có sở thích cầu kỳ, độc lạ có thể sáng tạo với những viên đá nhiều kích thước.

Empty

4. Nail màu vàng

Những mẫu nail chân màu vàng xinh xắn, ngọt ngào là lựa chọn hàng đầu cho các bạn gái có phong cách dịu dàng, nữ tính. Bạn có thể lựa chọn các sắc thái của tông vàng và độ bóng khác nhau phù hợp với màu da của bạn.

Empty

5. Nail màu đen

Những mẫu nail chân đẹp màu đen mang đến cho bạn vẻ đẹp đầy huyền bí. Bạn có thể lựa chọn đa dạng sơn bóng, sơn lì hay sơn ombre. Kết hợp thêm sơn màu nhũ ánh vàng hay kim tuyến để sở hữu cho mình bộ móng cá tính.

Empty

6. Nail hình hoa quả

Nail chân đẹp hình hoa quả cũng đem lại nét đẹp độc lạ và thú vị cho bộ móng tay của bạn. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với những bộ trang phục màu trung tính để vẻ ngoài không quá lòe loẹt nhé.

Empty

7. Nail màu trắng

Đây là một trong những mẫu nail tao nhã thanh lịch làm nổi bật lên đôi bàn chân của bạn. Với sắc thái tươi sáng và sắc nét, đôi bàn chân của bạn thêm phần quyến rũ và cuốn hút. 

Empty

8. Nail màu bò sữa

Nail chân bò sữa không chỉ sinh động, dễ thương mà còn có khả năng thể hiện nhiều phong cách khác nhau. Mẫu nail này được dự báo là một trong những xu hướng nail được ưa chuộng, sành điệu, đặc biệt là ‘cân’ được mọi style.

mau-mong-chan-bo-sua-02

9. Nail màu nâu

Màu nâu là một trong những tông màu mang đến cho bạn nét thanh lịch trầm ấm dành cho các quý cô sang trọng quý phái. Nail chân màu nâu được chia thành nhiều bảng màu khác nhau, nhiều kiểu cách.

Empty

10. Nail màu xanh rêu

Xanh rêu là màu sắc khá hài hòa nhã nhặn giúp tôn lên đôi bạn chân của bạn nét bình yên thanh lịch. Đây là màu trẻ trung và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng thích sự đáng yêu và dễ thương. Với những nàng cá tính, dịu dàng sẽ rất hợp với gam màu này đấy nhé!

Empty

11. Nail chân vẽ hoa

Những bông hoa nhỏ li ti không quá nổi bật như những họa tiết hoa lớn nhưng vẫn đủ sức để có thể làm cho đôi bàn chân của các bạn nữ trở nên xinh xắn và thu hút người đối diện hơn. Bạn có thể tùy chọn bất cứ hình dáng hoa nào mà mình thích để vẽ nail hoa cho bộ móng xinh đẹp của mình.

Empty

12. Nail màu xanh dương

Đây là một trong những mẫu nail dẫn đầu xu hướng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Mẫu nail này có nhiều biến tấu phù hợp với mọi phong cách, độ tuổi, màu da,... Sở hữu mẫu nail này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và có thể tự tin khoe cá tính.

Empty

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link