Đỗ Hà gây chú ý với nhan sắc xinh như nữ thần nhưng bị trừ điểm chỉn chu vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ăn mặc chỉn chu, makeup kĩ lưỡng thì việc bỏ bê mặt tiền thứ 2 đã khiến Hoa hậu gốc Thanh Hóa nhận về điểm trừ đáng tiếc. 

Là cái tên bảo chứng cho việc "ai rồi cũng khác", Đỗ Thị Hà từ chỗ vừa đăng quang bị chê kém xinh, mờ nhạt đến nay đã là một nàng Hậu vừa có tài vừa có sắc. Ở tuổi 21, người đẹp xứ Thanh luôn đãi mắt dân tình với muôn màu hình ảnh đẹp lung linh, khoe visual "đỉnh của chóp" cùng đường cong hình thể chuẩn miễn bàn.

Sau gần 2 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà ngày càng chín muồi về mặt sắc vóc. Cô luôn chăm chút vẻ bề ngoài chỉn chu và kĩ lưỡng mỗi khi xuất hiện ngay cả ở đời thường. Đặc biệt là dù trong những đoạn clip được quay lại ở đời thường thì Đỗ Thị Hà vẫn đẹp xuất sắc. 

Tuy nhiên mới đây khi xuất hiện tại sự kiện, Đỗ Thị Hà lại bị soi điểm kém chỉn chu. Cụ thể, trong một hình ảnh người đẹp tự đăng tải, mặc dù gương mặt đạt đến vẻ đẹp thì bao ánh nhìn lại chú ý đến bàn tay nhem nhuốc của nàng Hậu.

Empty

Ăn mặc thanh lịch và chỉn chu khi xuất hiện tại văn phòng chính chủ, Đỗ Thị Hà tung ảnh bị chụp lén vẫn đẹp như nữ thần.

Empty

 Tuy nhiên, khi soi cận cảnh đôi bàn tay được sơn màu hồng chóe, ai nấy đều phát hiện ra tổng thể của Đỗ Thị Hà lại thiếu đi sự hoàn hảo chỉ vì bộ móng tay nham nhở. 

Empty

Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng từng tự tin đăng tải trọn bộ móng tèm nhem, kém xinh trên trang cá nhân. 

Empty

Được biết, màu sơn móng này đã được cô nàng giữ từ khi từ mắc Covid-19 tại Mỹ. Đến nay sau gần 2 tháng về Việt Nam, cô nàng vẫn chưa chịu đổi mới bộ móng. 

Móng tay tuy chỉ là tiểu tiết nhưng lại góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện vẻ ngoài trau chuốt của phái đẹp. Tô màu bộ móng chỉn chu không thể bỏ qua nếu chị em muốn sở hữu bàn tay xinh đẹp hơn. Bàn tay sơn móng lem nhem sau vài tuần khiến hội chị em lâm vào hình bô nhếch, kém chỉn chu. 

Và để cải thiện tình trạng này, cách nhanh chóng và đơn giản nhất chính là các nàng nên ra tiệm và làm ngay một bộ móng mới. Nhưng nếu e ngại về dịch bệnh, bạn có thể đặt mua sơn về tận nhà để chau chuốt lại cho bộ móng của mình. Chỉ cần chọn loại sơn móng chất lượng, sở hữu gam màu bạn yêu thích và khéo léo cẩn thận một chút là ổn. Bạn có thể tham khảo các bước sau: 

- Chạm đúng khuôn viền của móng và di một đường thẳng xuống đầu móng, sau đó mới sơn tiếp.

- Kéo chổi thẳng 1 lần và chỉ nên quệt sơn móng tay 3 lần theo thứ tự bên trái, bên phải và sau cùng là trung tâm để sơn được trải đều trên bề mặt móng tay.

- Sau khi lớp màu sơn khô, bạn có thể quét thêm một lớp son bóng để móng tay long lanh. Tô son đúng cách sẽ giúp móng tay đẹp, mịn và giữ được màu lâu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link