Làm mới style mùa thu với chiếc chân váy đầy lãng mạn điệu đà

( PHUNUTODAY ) - Dạ tweed, denim, kaki, lụa... mỗi loại vải mang đến cho người mặc vẻ ngoài đặc trưng riêng, hòa cùng không gian lãng mạn mát lành.

Empty

Một chiếc chân váy màu đen tạo nên outfit vừa điệu đà nữ tính, vừa hack chiều cao cho Laura. Cô nàng này còn khéo léo sử dụng dây lưng làm điểm kết nối cho hai item chân váy midi dáng ôm.

Empty

Những món đồ thời trang cơ bản như sơ mi, chân váy dáng dài chắc chắn là chân ái với các nàng. Với dáng chân váy xẻ trước chất liệu kaki đứng dáng, nữ tín đồ thời trang khéo léo kết hợp cùng sơ mi dáng rộng. 

Empty

Chân váy maxi - với độ dài chạm gót chân người mặc mix cùng áo crop top luôn hiệu quả, dù chiếc crop top là dáng sơ mi hay áo thun, áo dệt kim... Hãy luôn sử dụng phụ kiện để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Empty

Chân váy dạ họa tiết đầy lạ mắt sẽ là điểm nhấn thú vị cho nàng. Với chiếc váy midi kẻ sọc, áo cao cổ không tay là ý tưởng tốt để tạo nên outfit mang lại cảm giác thoáng đãng và vẻ năng động, trẻ trung.

Empty

Áo khoác bomber hay bike jacket kết hợp cùng chân váy dạ dáng dài mang đến hiệu ứng đáng ngạc nhiên. Những outfit này vừa có dáng vẻ điệu đà dịu dàng, vừa vương chút phong trần, bụi bặm. 

Empty

Chiếc chân váy dài trở thành tâm điểm và làm nền cho item áo brallete và blazer khoác ngoài; đường xẻ phía trước vừa tạo thuận tiện cho người mặc di chuyển, vừa khéo léo khoe đôi chân.

Empty

Denim, sơ mi trắng và bản phối này được sáng tạo thêm đôi chút khi sử dụng chân váy jeans kết hợp túi xách quá khổ và sandals dây mảnh. Bất cứ khi "bí" ý tưởng hãy thử cách này nhé. 

Empty

Đường xẻ hợp lý sẽ tạo độ thoải mái cho nàng. Đường xẻ bên chân giúp phô diễn đôi bốt đẹp mùa thu đông, còn chiếc áo len vén cao vừa khoe body, vừa tạo khoảng hở cho outfit của cô nàng này. 

Empty

Knit tanktop và chân váy lụa mang đến một bản phối vừa lãng mạn vừa phóng khoáng trẻ trung. Điểm ấn tượng của trang phục nằm ở cách kết hợp vừa khéo những item dường như không liên quan để tạo nên một tổng thể mượt mà và đẹp mắt.

Empty

Sự đa dạng về chất liệu chính là điều làm nên nét khác biệt cho chân váy dáng dài mùa thu đông 2023. Dạ tweed, denim, kaki, lụa... có thể mang đến phong cách khác nhau. Đặc biệt những chiếc chân váy maxi túi hộp mang vẻ xù xì, thô ráp cộng hưởng của chất liệu kaki và phom dáng dài, rộng. Nàng đừng ngần ngại lên đồ cùng chân váy dáng dài và biết đâu sẽ khám phá ra nhiều cách để chưng diện ngày càng "chất lượng" hơn!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link