Làm người thế thân, bạn gái Cường Đô la phải rửa chân cho dì ghẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la sẽ phải "rửa chân" cho "dì ghẻ" Ngô Thanh Vân trong bộ phim "Tấm Cám - Chuyện chưa kể" sắp ra mắt.

Mới đây nhất, phía nhà sản xuất phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" bất ngờ hé lộ những hình ảnh hậu trường với bối cảnh ở Ninh Bình, Đồng Nai, Long An vô cùng lung linh. Theo tuyến nhân vật, trong khi Hạ Vi đảm nhận vai diễn cô Tấm hiền lành, chịu thương chịu khó thì Ngô Thanh Vân lại sắc sảo với hình ảnh mụ dì ghẻ độc ác, có giọng nói đanh thép, sắc sảo. 

ha vi phunutoday1

Hạ Vi đảm nhận vai diễn nàng Tấm trong bộ phim "Tấm Cám - Chuyện chưa kể".

Nàng Tấm (Hạ Vi) mồ côi cả cha lẫn mẹ, bị dì ghẻ bắt làm người hầu kẻ hạ trong nhà. Cô phải ngồi dưới sàn để rửa chân cho 'dì ghẻ' Ngô Thanh Vân. Hình ảnh đáng thương của Tấm khiến nhiều người không khỏi xót xa, ngậm ngùi.

ha vi phunutoday2

Hạ Vi "rửa chân" cho "dì ghẻ" Ngô Thanh Vân.

Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, dù đóng vai phản diện, nhưng có thể thấy vai diễn Cám của cô lại có phần vượt trội hơn so với Tấm của Hạ Vi. Sánh vai cùng một Cám quá ấn tượng, sắc sảo và "chất" của Ninh Dương Lan Ngọc, nàng Tấm Hạ Vi "lép vế" hơn rất nhiều.

phi thanh van phunutoday3

Lan Ngọc gây ấn tượng với vai diễn Cám trong phim.

Trước đó, trên trang fanpage giả mạo Cường Đô la bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm trải lòng về những biến cố tình cảm trong thời gian qua. Theo chia sẻ trên fanpage giả này, Cường Đô la là người bận rộn và đảm nhận khá nhiều vai trò, cả trong gia đình lẫn ngoài sự nghiệp. Nói về người cũ - ca sỹ Hồ Ngọc Hà, "Cường Đô la giả" này thừa nhận nếu có cơ hội được lựa chọn lại cuộc đời thì chắc chắn anh sẽ không để mất cô thêm lần nữa. Ngay lập tức, điều này đã khiến dư luận "dậy sóng" và đồn đoán rằng Cường Đô la sẽ tìm cách để "nối lại tình xưa" với người cũ và Hạ Vi chỉ là người thế thân?

Cường Đô la sẽ không 'để mất' Hà Hồ, Hạ Vi chỉ là người thế thân?
Cường Đô la sẽ không 'để mất' Hà Hồ, Hạ Vi chỉ là người thế thân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la lần đầu đã có những trải lòng, tâm sự về người cũ sau nhiều biến cố tình cảm.
Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Cường Đô la khẳng định sẽ không bao giờ "để mất" cô thêm lần nữa?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn