Lâm Tâm Như "cố" làm điều này để níu kéo Hoắc Kiến Hoa?

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn rạn nứt tình cảm, mang bầu 7 tháng Lâm Tâm Như vẫn cố chăm sóc cho gia đình.

Những khoảnh khắc của Lâm Tâm Như đang ngồi học làm bánh mới đây được tiết lộ khiến nhiều người chú ý. Trong ảnh, cô đang chăm chú và thích thú nặn, trang trí bánh. Dù đang mang thai ở những tháng cuối thai kì nhưng cô rất chăm chỉ về khoản "tề gia nội trợ".

Hầu hết công chúng đều khen ngợi nàng Hạ Tử Vy "giỏi việc nước đảm việc nhà". Thậm chí họ còn khen ngợi cô xinh đẹp: "Thành thật mà nói đang mang thai mà Lâm Tâm Như rất đẹp"; "Tôi ghen tị với làn da của cô ấy"; "Rất dễ thương";...

lam-tam-nhu-phunutoday.vn

 

lam-tam-nhu-phunutoday.vn

 

lam-tam-nhu-phunutoday.vn

Lâm Tâm Như học làm bánh.

Trước đó, Lâm Tâm Như có khoe món quà Giáng Sinh là 2 chiếc áo sơ sinh với màu sắc và hình in phù hợp với một bé gái.

lam-tam-nhu-phunutoday.vn-3

Trước đó, Lâm Tâm Như chia sẻ quần áo trẻ sơ sinh trên trang cá nhân. 

 Một bằng chứng khác cho thấy việc Tâm Như úp mở về giới tính em bé trong bụng là việc cô khoe món quà được tặng trước dịp Giáng Sinh. Đó là 2 chiếc áo sơ sinh với màu sắc và hình in phù hợp với một bé gái. Lâm Tâm Như hứng khởi viết: "Món quà Giáng Sinh chu đáo, đáng yêu quá".

Trong khi vợ đang ở giai đoạn sắp sinh, Hoắc Kiến Hoa vẫn bận rộn với công việc. Anh dành thời gian hoàn thành Hậu cung Như Ý truyện. Khi có thời gian rảnh, tài tử nhận các hợp đồng quảng cáo tại Đại lục. Hiện tại, vẫn chưa thây sự xuất hiện của Hoắc Kiến Hoa trong những bức ảnh mà Lâm Tâm Như chia sẻ trên trang mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn