Đàm Vĩnh Hưng vẫn cố làm điều này cho mẹ dù phải trả nợ 20 tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đang khiến cả cộng đồng mạng chú ý khi "tố" nợ nần của mẹ lên trang cá nhân.

Mấy ngầy gần đây đoạn clip của Đàm Vĩnh Hưng "tố" mẹ nợ nần đang được cộng đồng màng rất chú ý. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng có nói nhiều năm đi hát anh chỉ hát 1 bài duy nhất về mẹ. 

dam-vinh-hung-phunutoday.

Đàm Vĩnh Hưng hát ca khúc về mẹ.

Ca khúc này đã được Đàm Vĩnh Hưng trình diễn ở rất nhiều nơi nhưng đặc biệt, trong một lần đến thăm trại giam Phước Hòa (Tiền Giang) vào năm 2015, anh thể hiện ca khúc này để tặng các phạm nhân, mong họ hối cải, sớm được trở về trong vòng tay của mẹ. Tiết mục này khiến nhiều người bật khóc.

Với riêng tác giả Phú Quang, ca khúc Mẹ được nhạc sĩ phổ nhạc từ bài thơ cùng tên của nhà thơ Hồng Thanh Quang. Ca khúc cũng có ý nghĩa rất đặc biệt bởi ông sáng tác khi mẹ đã ra đi mãi mãi.

Vì vậy mà những kỉ niệm, những đau đáu và cả sự dằn vặt được đặt nặng trĩu trong từng giai điệu. Ca khúc cũng là một món quà để ông dành tặng riêng cho mẹ nơi thế giới bên kia.

Mẹ là người đầu tiên,

Là người đàn bà mãi mãi,

Không bao giờ phản bội

Ngay cả khi con ngu dại một đời,

Còn mãi với con lời ru ngày xưa ấy,

Còn mãi với con vòng tay mẹ âu yếm.

Mẹ là người đầu tiên,

Là người đàn bà mãi mãi,

Không bao giờ phản bội

Ngay cả khi con ngu dại một đời,

Bây giờ mỏi cánh phiêu du,

Con tìm về chốn cũ,

Bây giờ mẹ đã khuất xa,

Chỉ còn gặp trong giấc mơ.

Để từng chiều lại nghe

Lòng cồn cào thương nhớ,

Con gọi thầm mẹ ơi mẹ ơi.

dam-vinh-hung-phunutoday.vn-1

 Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng mẹ.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận bao năm đi hát anh đều phải mang tiền đi để trả nợ. Hiện tại anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà ở quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. “Ông hoàng nhạc Việt” bộc bạch: “Tất cả tiền để dành cho tương lai của Hưng về sau này, cho con cái của Hưng sau này hết rồi chỉ còn cái ngôi nhà này thôi. Hưng không thể trả tiếp tiền của mình và con mình cho thú vui của bà Thọ là mẹ Hưng nữa. Hưng không thể nào rơi vào viễn cảnh mình là nghệ sĩ già yếu, bệnh hoạn, bệnh tật nằm đó để cho các đồng nghiệp của mình hát những đêm từ thiện, gom tiền giúp mình chữa bệnh”.

Vì quá mệt mỏi vì phải chịu đựng cảnh trả nợ thay cho mẹ và cũng không thể tìm ra giải pháp gì hữu hiệu để giải quyết vấn đề nên Đàm Vĩnh Hưng mới đau lòng tiết lộ chuyện mẹ ruột nợ nần ở trên mạng xã hội. Anh mong mọi người không trở thành nạn nhân tiếp theo. Đây cũng là giải pháp giúp mẹ anh, bạn bè, người thân, đồng nghiệp không rơi vào vòng xoáy tiền bạc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn