Lộ ảnh 'nhạy cảm' tại nhà riêng tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đã có những phản ứng bất ngờ thế này sau khi lộ ảnh cô chụp tại nhà riêng ở Mỹ của tý phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước ồn ào Ngọc Trinh đang hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi. Mặc dù không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng những chia sẻ úp mở của Nữ hoàng nội y phần nào khiến người ta hiểu thêm hơn về mối quan hệ này.

ngoc-trinh-phunutoday2-1029

 Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới - tỷ phú Hoàng Kiều?

Đồng thời, Ngọc Trinh cũng hứa khi tình cảm chín muồi sẽ tự công khai với mọi người và nhấn mạnh chỉ muốn yêu bình yên. "Thời gian này tôi chỉ muốn được yêu trong bình yên thôi, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này", cô tâm sự trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, hành động với lời nói của Ngọc Trinh lại không đồng nhất, tuyên bố giữ kín chuyện yêu nhưng Nữ hoàng nội y liên tục gây chú ý bằng việc chia sẻ cliphình ảnh riêng tư của mình. Cụ thể, ngày 13/12, người đẹp tiết lộ việc tới Mỹ để thăm người yêu và đây cũng là nơi tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều sinh sống và làm việc.

Chưa dừng lại ở đó, hôm 15/12, cô tiếp tục khoe đoạn clip ở trong phòng tắm sang trọng, được bạn trai tận tay sấy tóc. Sáng 16/12, Ngọc Trinh khoe ảnh nhận được quà từ người yêu giàu có.

ngoc-trinh-phunutoday1

 Lộ ảnh Ngọc Trinh ở trong nhà tỷ phú Hoàng Kiều trong mấy ngày qua tại Mỹ

Trong căn phòng ngủ rộng lớn, cô mặc áo choàng ngủ, búi tóc gọn khi ngồi trên giường mở quà. Chưa dừng lại, tối cùng ngày, khoảnh khắc cô đứng bên cây thông Noel và tấm ảnh doanh nhân Hoàng Kiều được công bố như lời đáp án cho mọi câu hỏi.

Không ít người cho rằng, quả thực Ngọc Trinh đang trong giai đoạn hạnh phúc, thậm chí có tin cô sống trong căn biệt thự sang trọng của tỷ phú 72 tuổi tại Mỹ trong vài ngày qua nhưng người đẹp vẫn chỉ lên tiếng theo kiểu úp mở mà thôi. Cũng chính vì lẽ đó mà nhiều người cho rằng, cô đang "đóng kịch" ngay trong chính câu chuyện tình của mình.

Hiện tại, chân dài Venus đang vô cùng hạnh phúc với tình yêu mới bất chấp lời dèm pha từ dư luận. Chia sẻ về người "đặc biệt", Ngọc Trinh cho biết, người yêu cô lớn tuổi rồi. Gu của cô là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho người đẹp. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn