Đàn bà dại lười đòi hỏi chồng 3 thứ này, đàn bà khôn 1 điều cũng đòi nên hôn nhân mới hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà còn không biết đòi hỏi điều này ở chồng thì hôn nhân muốn hạnh phúc cũng không được.

Đòi hỏi chồng cần phải thấu hiểu cho vợ

Nhiều người đàn ông rất gia trưởng, cưới vợ về là bắt phụ nữ mọi thứ phải nghe mình, đàn ông trong nhà sẽ quyết định mọi việc mà chẳng cần nói trước với họ.

Thậm chí họ còn bắt ép vợ phải nghe theo lời của mình, bắt vợ từ bỏ công việc để lo cơm nước, chăm sóc chồng con.

Phụ nữ nếu đồng ý với đàn ông khoản này thì về lâu dài bạn chẳng khác gì osin trong nhà, chẳng có quyền lên tiếng. Chồng vào 1 thì bạn không dám nói 2. Phụ nữ muốn hạnh phúc thì cần làm rõ thái độ, đòi hỏi chồng phải thấu hiểu những gì mình làm, mặt khác cũng sẽ không được nghe chồng tuyệt đối.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy nhớ rằng bạn chính là người độc lập, có những mối quan hệ riêng. Khi có sự đồng hành và thấu hiểu của chồng thì lúc đó bạn mới có cuộc sống hạnh phúc với hôn nhân của mình được.

Đòi hỏi chồng phải sống biết ơn vợ

Khi kết hôn đàn ông sẽ mặc định việc cơm nước, dọn dẹp nhà cửa là của đàn bà. Đàn ông đi làm về chỉ có ngồi chơi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều phụ nữ cũng thương chồng thái quá nên chẳng bắt anh ta làm gì cả. Nhưng chính sự lo toan này sẽ khiến đàn ông ỷ lại vào bạn. Anh ta cho rằng đây là việc bạn phải làm nên sống chẳng hề biết ơn vợ chút nào cả.

Phụ nữ đừng ngốc thế, bạn cũng đi làm vất vả bên ngoài, cớ sao về nhà tất bật làm đủ mọi chuyện còn chồng thì được ngồi chơi. Bạn hi sinh cho lắm rồi anh ta cũng đâu hề biết ơn bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Yêu cầu tiền bạc, vật chất

Nhiều người đàn bà rất bản lĩnh, họ có thể lo cho gia đình, bản thân mà chẳng tiêu đến tiền của đàn ông. Nhưng cuối cùng họ chẳng được hạnh phúc, lúc nào họ như cái máy ATM để nhà chồng bòn rút. Dù là kết hôn nhiều năm thì phụ nữ cũng yêu cầu đàn ông phải đưa tiền bạc cho vợ giữ. Có thế trật tự hôn nhân mới vững bền được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link