Ca sĩ Lam Trường tiết lộ bí kíp giúp bản thân trẻ trung, ngỡ ngàng vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi trung niên nhưng Lam Trường không già đi là mấy so với thời anh còn trẻ nên rất nhiều ngạc nhiên. Ngạc nhiên hơn khi nghe anh nhận định về bí kíp của mình.

Lam Trường là thế hệ ca sĩ nổi tiếng trên làn sóng xanh từ những năm 2000 cùng với những tên tuổi quen thuộc như Phương Thanh, Quang Dũng, Thu Phương, Bằng Kiều… Sau một cuộc hôn nhân tan vỡ, Lam Trường tái hôn với Yến Phương, vợ trẻ hơn 17 tuổi. Nói về cuộc sống đời thường, Lam Trường nhận mình là người khôi hài, hay chọc nghẹo người khác và mê game. Lam Trường kể từng mê game tới nỗi bỏ mọi thứ để chơi nhưng sau này làm xong việc rồi thì anh mới chơi. Lam Trường nói: Thật ra tôi khá trẻ con, vẫn thích mơ mộng, bay bổng phiêu lưu trong thế giới game cùng các nhân vật trong game.

lam truong

Ngoài mê chơi thì ca sĩ còn mê ăn nhưng phải hạn chế vì dễ phát tướng. Nhưng lâu lâu thấy khán giả thương thì ỷ lại cho phép mình được mập tí. Vợ ca sĩ là người phải cản chồng ăn.

Nói về hôn nhân lần thứ hai và bí quyết giữ hạnh phúc, ca sĩ cho rằng quan trọng là mình biết được điều nào quan trọng, điều nào có thể bỏ qua. Hai vợ chồng nghệ sĩ có nhiều điểm chung đặc biệt ẩm thực và đi chơi nên Lam Trường tạo điều kiện để vợ chồng đi du lịch cùng nhau. Là một ca sĩ có kinh tế, đưa tài khoản cho vợ nhưng vợ anh vẫn thích làm những việc buôn bán. Mặc dù người khác có dị nghị nhưng Lam Trường cho rằng anh ủng hộ vợ để vợ thoải mái, anh không muốn vợ chỉ nội trợ chăm con vì cô ấy cũng có tuổi trẻ.

lam truojg va vo

Khi nuôi dạy con Lam Trường vào vai hiền, vợ lại vào vai ác. Nghệ sĩ nói anh rất tự hào vì có một cô con gái Ngoan. Nam ca sĩ nói bản thân không có thú vui hàng hiệu. Anh chỉ có thú vui sưu tập ly nước, mỗi ly là một địa phương, địa danh nào đó.

Lam Trường thường xuyên nhận được lời khen trẻ trung rất nhiều so với tuổi thật. Nam ca sĩ nói có thể do khán giả yêu thích nên khen. Nói về bí kíp trẻ của mình, Lam Trường cho hay: Thật ra, tôi có tuyến mồ hôi hoạt động khá mạnh. Vì thế nên lên sân khấu một chút, người tôi đã đổ mồ hôi. Tôi nghe nói mồ hôi sẽ tạo độ ẩm cho da giúp da lâu bị khô và lâu lão hóa. Chắc do đó, da của tôi sẽ tốt hơn bình thường chút xíu. Hơn nữa, tôi có thái độ lạc quan, nhìn về phía trước.

Ở độ tuổi trung niên những năm gần đây Lam Trường ít cho ra sản phẩm mới mà chủ yếu đi show. Gần đây nhất là hồi tháng 7 anh cho ra mắt MV Vì sao sáng được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

lam truogn tre

Bây giờ với anh gia đình và sức khỏe là quan trọng nhất. Nam ca sĩ nói: “Hồi còn trẻ, mình thấy sức khỏe không quan trọng vì cứ nghĩ mình còn trẻ mà, sung sức. Mình dành thời gian cho những thú vui, đi chơi tụ tập với bạn bè. Thế nhưng khi lớn lên, mình sẽ cảm thấy sức khỏe giảm sút. Cơ thể cần phải được bồi dưỡng lại để có thêm nhiều thời gian ở bên gia đình cũng như cống hiến trên sân khấu cho khán giả. Bên cạnh đó, tôi không muốn vì ca hát mà xao nhãng chuyện gia đình. Tôi mong muốn bản thân luôn cân bằng được chuyện riêng tư và công việc, để cuộc sống của bản thân được trọn vẹn”.

Lam Trường ngoài cô con gái chung với Yến Phương thì với người vợ cũ, anh cũng có một cậu con trai. Con trai và vợ cũ hiện đang ở Mỹ. Lam Trường cho hay anh và vợ cũ nói chuyện bình thường, con trai đã 17 tuổi. Yến Phương cũng thường nhắc anh quan tâm tới con trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn