Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đăng dòng trạng thái ẩn ý chuyện bị thay thế, không được tôn trọng

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, nữ diễn viên từng bị lập group anti vì bị cho có thái độ không tốt khi tham gia gameshow.

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ ngắn trên trang cá nhân gây cú ý. Cô viết: “Mọi sự thay thế đều có lý do của nó. Nhưng đầu tiên là mình phải tự nhìn lại bản thân, được tôn trọng hay không khoan hãy bàn tới”. 

lam-vy-da

Ngay lập tức, đông đảo khán giả đều xôn xao bàn tán rằng, rất có thể Lâm Vỹ Dạ đang gặp chuyện buồn về công việc nên mới có chia sẻ gây chú ý như vậy. Hiện Lâm Vỹ Dạ chưa có thêm phản hồi nào và đã khoá phần bình luận ở trang cá nhân để tránh bị làm phiền.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao với thông tin Lâm Vỹ Dạ cũng bị antifan lập group 10k thành viên. Nhóm này cho rằng, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện quá nhiều trên sóng truyền hình hay chơi các gameshow không đẹp, tỏ thái độ trịch thượng với những người xung quanh.

MXH còn xôn xao về một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của Lâm Vỹ Dạ trên sóng truyền hình. Đoạn clip ngay lập tức gây ra nhiều tranh cãi gay gắt về hành động của nữ diễn viên. Cụ thể, bà xã Hứa Minh Đạt có hành động hất đổ đồ đạc, bực tức trước mặt người khác khi bị thua trong trò chơi. Không chỉ khó chịu về việc làm của cô, nhiều netizen còn vào trang Facebook riêng của Lâm Vỹ Dạ và thể hiện sự bất bình trước hành động kể trên. Nhiều cư dân mạng còn "đào" lại khoảnh khắc Lâm Vỹ Dạ từng hất đồ ăn người vào Puka trong chương trình 7 Nụ Cười Xuân từ trước đó.

lam-vy-da

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên bị chỉ trích vì hành động kém duyên. Vào tháng 7 vừa qua, trong một chương trình, cô khiến nhiều người khó chịu khi không nể nang gì bậc đàn anh của mà bóng gió chê Hữu Tín vừa lùn, vừa già, vừa xấu lại sống dai khiến nam diễn viên tức xì khói.

Trước đó, người hâm mộ từng nhiều lần chứng kiến Lâm Vỹ Dạ chê bai Anh Đức xấu, thậm chí lấy cớ "hành hạ" anh ở các chương trình truyền hình. Đến Trấn Thành đã không ít lần phải thốt lên: "Người yêu cũ mà đối xử với nhau không ra gì".

Lâm Vỹ Dạ được biết đến là cái tên vô cùng quen thuộc trong làng hài Việt, qua nhiều nhiều năm đóng hài nữ diễn viên bỏ túi không ít vai diễn, sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ lại mang đến tiếng cười trào phúng, vui vẻ bởi cái nhanh nhẹn, hoạt bát và cái duyên hài hước tiềm ẩn sẵn có trong cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link