Hai mỹ nhân đình đám của TWICE lên ảnh tạp chí trông kém sang vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc có thể là đỉnh cao visual nhưng khi chụp hình tạp chí, cả 2 mỹ nhân đều gây thất vọng cả về visual lẫn thần thái.

Tzuyu và Nayeon đều là những visual nổi bật trong Twice và cũng là những mỹ nhân đình đám Kbiz hiện tại. Mới đây, cả hai trùng hợp khi tung ra bộ ảnh tạp chí mới. Tuy nhiên, nhan sắc có thể là đỉnh cao visual nhưng khi chụp hình tạp chí, cả 2 mỹ nhân đều gây thất vọng vừa bị chê về phong cách vừa bị chê về thần thái. Dù đã hoạt động khá lâu nhưng thời gian gần đây họ mới thử sức trên tạp chí và cũng không mấy khi được khen. 

Empty

Là visual đình đám trong Twice nói chung và trong làng giải trí nói riêng nhưng Tzuyu vẫn chưa có nhiều cơ hội tách lẻ trong mảng thời trang. 6 năm sau khi debut cô nàng lần đầy lên bìa đơn của tạp chí Malaysia.

Empty

Trong những hình ảnh hé lộ đầu tiên, có thể thấy Tzuyu vẫn duy trì đẳng cấp nhan sắc xinh đẹp không góc chết.

Untitled

Tuy nhiên trong hình ảnh trang bìa mới được hé lộ, nữ thần tượng lại gây thất vọng cả về nhan sắc và style. Style của cô cũng bị đánh giá lôm côm, dìm dáng. Lối tạo dáng của Tzuyu cũng quá đơn giản, nhạt nhòa, ăn diện như vậy không làm nổi bật được khí chất và vẻ đẹp ngọt ngào vốn có của cô 

Empty

Visual đình đám khác của Twice - Nayeon cũng vừa tung ra bộ ảnh mới trên tạp chí Elle Hàn Quốc. Trong bộ ảnh này, cô diện trang phục đến từ nhà mốt đình đám.

Empty

Dù Nayeon rất xinh nhưng bộ ảnh này của cô lại gây thất vọng toàn tập. Biểu cảm của nữ idol có phần thái quá, thiếu sang chảnh để tôn lên nét đẹp của trang phục.

Empty

Ngoài ra, stylist còn cho cô ăn diện khá lôm côm, dìm dáng khiến hình ảnh của Nayeon bị đánh giá quê kiểng, kém sang.

Empty

Lối đánh má hồng quá tay thành má cà chua cũng dìm nhan sắc của Nayeon đáng kể có phần không được sang cho lắm. 

Empty

Dù rất xinh nhưng Nayeon vẫn bị đánh giá nhàm chán, thiếu sang chảnh để theo đuổi lĩnh vực thời trang. Trong tương lai, cô phải có sự thay đổi nhiều hơn. 

Empty

Trong quá khứ, Nayeon cũng từng nhiều lần bị chê bai vì hình ảnh chụp tạp chí kém sang, tạo dáng một màu, thần thái nhạt nhòa không làm tôn lên được nét đẹp của bộ đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link