Những items thời trang luôn có trong tủ đồ của các cô nàng xứ Hàn vào ngày se lạnh

( PHUNUTODAY ) - Bạn còn chần chờ gì nữa mà không bắt kịp xu hướng bằng cách rước ngay chúng về để làm đầy hơn tủ quần áo nhà mình

Áo gile dệt kim

Item này trên thực tế không thiếu những mẫu mỏng nhẹ, thích hợp với thời tiết giao mùa. Cách mix&match yêu thích của hội chị em xứ Hàn chính là mặc kèm với sơ-mi hoặc áo phông trắng cùng quần. Nếu uốn nhẹ nhàng, xinh xắn thì phối cùng chân váy. Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn size áo vừa người, không quá to để tổng thể thêm gọn gàng, hút mắt.

Empty

Áo mongtoghi cộc tay 

Mongtoghi cộc tay còn là item cực dễ phối đồ, được lòng" hội chị em nhất phải kể đến áo trơn, áo cổ tròn và cổ polo... Bất kể là đi chơi, đi học hay đi làm, mongtoghi cộc tay đều lịch sự, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thời thượng.

Empty

Set áo dây + cardigan 

Set áo dây hoàn hảo với trời thu. Phần áo 2 dây bên trong tôn dáng hết cỡ thì cardigan cùng màu, cùng họa tiết bên ngoài lại che đi bớt. Điều này làm nên nét quyến rũ tinh tế nhưng không nên sắm áo quá dày và rộng. Càng ôm dáng, càng mềm mại bao nhiêu thì khi mặc lên người sẽ càng đẹp bấy nhiêu.

Empty

Cardigan lửng, vải mỏng 

Những tháng cuối năm thì sao mà vắng bóng chiếc cardigan được. Không phải form rộng, vải dày mà dáng lửng, chất liệu mỏng nhẹ mới là xu hướng. Nó hoàn toàn có thể thay thế một chiếc áo bình thường và vô cùng hack dáng.

Empty

Áo blazer 1 lớp

 Item này vốn được sử dụng như áo khoác, có thể mặc vào cởi ra một cách dễ dàng nên được ưa chuộng cũng là điều dễ hiểu. Nếu không thích dáng rộng kiểu menswear, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những thiết kế nhỏ hơn, chỉ cần không quá bó. Blazer màu trơn, màu pastel hoặc màu ghi... là những tone dễ phối đồ, hợp với "tất tần tật" các item khác.

Empty

Quần short bermuda 

Bermuda shorts chính là item được ưa chuộng suốt năm 2021. Chiếc quần với độ dài hơn nửa đùi, ống suông rộng dù trông hơi nam tính nhưng chỉ cần mix khéo léo là có ngay set đồ đơn giản, thanh lịch mà vẫn bắt trend như thường.

Empty

Quần tây ống rộng

Quần ống rộng cho thấy sức hút mạnh mẽ. Rinh nó về nhà, bạn có thể tự tin mặc từ mùa này sang mùa khác mà chẳng cần bận tâm tới chuyện có lỗi mốt hay không. Quần ống rộng cực dễ phối nên từ sơ mi, áo phông, cardigan hay thậm chí là blazer dáng dài đều hợp. 

Empty

Trên đây là loạt item được chị em xứ Hàn "chọn mặt gửi vàng" trong những tháng cuối năm 2021. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không bắt kịp xu hướng như các cô nàng xứ Hàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link