Lần đầu lấn sân chính kịch mong chờ giải thưởng nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba thất bại vì quá đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bộ phim Công Tố do Địch Lệ Nhiệt Ba vừa mới lên sóng nhưng nhận những phản hồi tiêu cực và tỷ lệ rating ngày càng thấp. Khán giả cho rằng vẻ đẹp của mỹ nhân Tân Cương không hợp với nhân vật công tố quyết đoán, giỏi giang nhanh nhẹn.

Đi qua giai đoạn phim thần tượng, các diễn viên Trung Quốc thường mong muốn tìm kiếm các phim chính kịch để mong chờ gặt hái được những giải thưởng nghệ thuật danh giá. Nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba thất bại chỉ vì quá xinh đẹp.

dich le cong to

Phim truyền hình Công tố của Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính có mức rating thê thảm, càng ngày càng giảm. Bộ phim vừa lên sóng truyền hình đã nhận được nhiều lời phê bình. Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai công tố An Ni nhưng cô lại chỉ có sự xinh đẹp mà chưa đủ sâu sắc để đóng một vai chính kịch giỏi giang, quyết đoán và nhanh nhạy như nhân vật công tố. Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba lờ đờ, mệt mỏi và diễn xuất chưa tròn vai khiến khán giả bỏ phim.

Một bộ phim đặc trưng nghề nghiệp với nhiều kiến thức chuyên môn sâu và những trải nghiệm đặc thù nên Nhiệt Ba tạo cảm giác chưa đủ tầm để diễn tròn vai, và lời thoại có tính chuyên ngành sâu nên giọng nói của cô nàng đơ như đọc bài, không có cảm xúc.

truong hah ca

Dòng phim ngôn tình không phù hợp với những diễn viên khi thanh xuân đã cạn dần. Chuyển hướng sang dòng chính kịch là lựa chọn thông minh mà nhiều thế hệ diễn viên gạo cội Trung Quốc đã chọn. Mấy bộ phim cổ trang và ngôn tình gần đây do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính cũng không tạo được thành tích cao như trước. Nên việc cô lựa chọn chuyển hướng là đúng. Tuy nhiên bộ phim đầu tiên của dòng chính kịch đã là thử thách quá lớn với mỹ nhân này.

nhiet ba co trang

Đối với dòng phim chính kịch, nhan sắc không phải là lợi thế đầu tiên. Các diễn viên cần gai góc và khả năng tái hiện nhân vật sinh động. Gương mặt xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không hợp với vai công tố cần sắc sảo, góc cạnh và lạnh lùng. Có lẽ vì thế mà rating ngày càng tụt. Con đường chính kịch của mỹ nhân Tân Cương sẽ còn khó khăn.

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng vì nhan sắc xinh đẹp và cô tạo được hiệu ứng mạnh trong các dự án phim cổ trang hoành tráng. Nhưng Nhiệt Ba không được đánh giá cao về diễn xuất so với các diễn viên thực lực khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn