Thúy Vi ngày càng mất phong độ, phong cách sến sẩm được ví như "phiên bản lỗi" của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Dù đã chịu khó mix&match "chất lừ" nhưng biểu cảm lẫn thần thái đều chỉ một nét khiến Thúy Vi mất điểm.

Thúy Vi từng được biết đến là người thứ ba xen vào chuyện tình của Midu và Phan Thành, có những phát ngôn gây tranh cãi thì lại gắn liền với hàng loạt cuộc "dao kéo" lớn nhỏ. Sau nhiều năm, nhan sắc Thúy Vi chẳng đẹp hơn là mấy, ngược lại phong cách còn ngày càng đi xuống.

Thúy Vi thường xuyên bỏ bê diện mạo, biểu cảm chụp ảnh trăm lần như một

Cô nàng bắt đầu cuộc sửa sang đầu tiên vào năm 17 tuổi. Hiện tại, hot girl Cà Mau sở hữu một chiếc mũi 45 triệu, mí mắt 6 triệu, hàm răng 320 triệu, cằm vào khoảng 50 triệu...

Empty

Hậu "dao kéo" cô nàng đã tự tin hơn về nhan sắc. Đồng thời mỗi lần ra phố đều không quên chăm chút diện mạo lung linh.

Empty

Tuy nhiên gần đây, cô nàng có vẻ thờ ơ với diện mạo. Trong nhiều bức hình, người đẹp 9X để lộ sự mệt mỏi, biểu cảm "một màu". Thúy Vi nhiều lần xuất hiện với lối trang điểm có cũng như không, trông bợt bạt.

Empty

Một trong những chi tiết thường xuyên bị cô nàng bỏ quên nhất chính là hàng lông mày.

Empty

Thúy Vi "chìm nghỉm" vì gương mặt hầu như không có một điểm nhấn.

Empty

Đặc biệt, gương mặt của Thúy Vi trong hầu hết mọi bức ảnh đều chỉ có một kiểu duy nhất. Khó ai nghĩ cô đã bỏ ra gần nửa tỷ cho khuôn mặt khi mà lọ lộ vẻ mệt mỏi, thiếu thần thái, tóc tai cũng không được chỉn chu.

Gu thời trang đi xuống, bị ví là "phiên bản lỗi" của Ngọc Trinh

Bên cạnh gương mặt, gu thời trang của Thúy Vi cũng ngày càng đi xuống. Cô từng khoác lên những thiết kế cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên, có lẽ vì lựa chọn trang phục chưa phù hợp cộng thêm lối mix đồ chưa tinh tế nên chẳng lần nào ăn điểm.

Empty

Phối chiếc áo croptop vằn vện cùng một chiếc dài ống loe, Thúy Vi còn khéo mix với mắt kính và túi xách có màu sắc tương đồng với áo nhưng cách mặc này dìm chiều cao và khiến cô nàng trông bớt sang hẳn.

Empty

Tương tự với set đồ này, chẳng những không tôn dáng mà còn khiến vẻ ngoài của Thúy Vi trở nên sến sẩm hơn.

Empty

Dạo gần đây, hot girl Cà Mau chuộng những thiết kế chằng chịt.

Empty

Phong cách này được cho là giống với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Empty

Thần thái đều chỉ một nét khiến Thúy Vi mất điểm. 

Sắc vóc đẹp tự nhiên hay đẹp nhân tạo đều cần được chăm dưỡng, tút tát thường xuyên cũng như tìm ra phong cách ăn mặc phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link