Sao Hàn mặc đẹp tuần qua: Rosé lăng xê style lạ, Jennie có mẹo sang chảnh hóa váy tối giản

( PHUNUTODAY ) - Ngày hè nóng quá nên suốt tuần qua, các sao Hàn đều chuộng kiểu mặc đẹp với công thức tối giản nhất.

 

Empty

 Soo Min đã diện theo kiểu đơn giản nhất là tông xuyệt tông với giày, tối giản phụ kiện nhưng vẫn tạo được hiệu quả siêu ổn. 

Empty

 Kang Min Kyung nhấn nhá thêm sự cá tính khi phối đôi sneaker và tất xuyệt màu trắng cực hợp với sắc xanh.

Empty

Kiểu váy lấp lánh của Lee Da Hae tuy đẹp nhưng lại 'nguy hiểm' nên cô chọn cách phối với bra-top siêu sexy và tôn ngực, mix thêm thắt lưng và giày sandal cùng màu, người đẹp có hẳn style 'sang xịn mịn'. 

Empty

Với chiếc váy hai dây màu đen đơn giản như Na Eun đang mặc, bí kíp chính là 'đừng quá tham', thêm đôi sandal xuyệt tông đen. Đặc biệt là kiểu váy này còn rất hợp để các nàng 'biến tấu' layering vòng cổ. 

Empty

 Thiết kế váy ôm body của Juyeon vừa tôn dáng vừa tạo cảm giác sang chảnh, quyến rũ nên mix cùng một chiếc túi xinh xinh là được.

Empty

Chiếc váy với chi tiết 'rút dây' của Jennie được sang chảnh hóa outfit bằng việc nhấn nhá mẫu túi xách có thiết kế hiện đại, thời thượng.  

Empty

 

 

Len tăm đang là kiểu chất liệu trendy hiện nay, bạn có thể hoàn thiện vẻ ngoài vừa xịn đẹp vừa cá tính với cách rất đơn giản là phối cùng quần jeans bụi bặm như Eunbi.

Empty

Đến cả Rosé cũng 'mê tít' trend phối đầm thướt tha với quần jeans rồi, bạn còn ngại gì mà không thử?

Empty

Mix quần ống rộng với áo thun chữ như Chaeyeon vừa có sự thanh lịch vừa đẹp. Ttừ đôi 'cạ cứng' trang phục này, Chaeyeon còn khéo léo chọn màu xanh pastel mát mắt cùng chiếc túi mang sắc trắng để tạo tính liên kết.

Empty

Mẫu áo trễ vai của Kim Min Ju chính là để dành cho những ngày hè thế này đây. Thiết kế trẻ trung pha lẫn sexy nhè nhẹ, mix với chân váy jeans cùng đôi sandal dây thôi cũng đủ hoàn thiện style.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link