Dân mạng dụi mắt mãi vẫn không khỏi hoang mang, Ngọc Trinh rõ ràng mặc quần nhưng lộ nguyên vòng 3

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc lênh đênh trên thuyền của Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng lại được một phen bàn tán xôn xao.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ lên trang cá nhân những clip ghi lại cảnh vui chơi của cô và hội bạn thân ở đảo Tuần Châu, Hạ Long. Sau khi thưởng thức rượu, chụp ảnh vô cùng sang chảnh trên du thuyền hạng sang đắt đỏ, Ngọc Trinh và những người bạn tiếp tục xuống nước chèo thuyền phao.

Đáng chú ý, trong lúc "nữ hoàng nội y" đang thỏa thích với cảm giác thú vị, được lênh đênh trên chiếc thuyền dưới nước thì bạn bè của cô đã quay lại được khoảnh khắc khiến dân tình phải "giật mình" hoang mang. Không chỉ có dáng ngồi “banh càng” kém duyên, khiến hội bạn cũng phải nhắc nhở mà điều có sức thu hút hơn nữa là Ngọc Trinh trông giống như đang không mặc quần, lộ trọn vẹn vòng 3 trước camera. Cư dân mạng đã phải dụi mắt khá nhiều lần trước những khoảnh khắc phô bày thân thể này của Ngọc Trinh mà vẫn không khỏi cảm thấy khó tin.

Hình ảnh dễ gây hiểu lầm của Ngọc Trinh.

Hình ảnh dễ gây hiểu lầm của Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-lo-nguyen-vong-3-2
Khoảnh khắc khá 'vô tư' khi diện bikini của cô nàng.

Khoảnh khắc khá 'vô tư' khi diện bikini của cô nàng.

Tuy nhiên, thực tế là Ngọc Trinh vẫn mặc đồ bơi. Chỉ có điều bộ đồ bơi có phần dưới cực kỳ táo bạo nên nếu không nhìn kỹ sẽ gây hiểu lầm là cô không mặc gì, cộng thêm chiếc áo phao khá to so với Ngọc Trinh nên phần nào che đi bộ bikini cô đang mặc bên trong.

Trước đó, trong buổi tiệc mừng sinh nhật sớm, Ngọc Trinh cũng đã diện chiếc váy "mặc cũng như không", còn nhảy múa tưng bừng đến nỗi người xem clip chỉ sợ cô sung quá mà để "lộ hàng" trước máy quay thì thật không hay.

ngoc-trinh

Ngoài nhan sắc xinh đẹp trời cho, tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật, là nữ doanh nhân thành đạt, Ngọc Trinh từ rất lâu rồi còn được nhiều người nhớ đến là mỹ nhân chuyên gia gây sốt vì cách ăn diện hở hang đến mức không thể tin nổi. Vốn sở hữu body nuột nà, vòng nào ra vòng nấy, Ngọc Trinh không ngần ngại lựa chọn những bộ đồ phô trương triệt để lợi thế hình thể vì vậy cô hay bị soi và có khi là nhận về những ý kiến trái chiều, phản đối và chỉ trích.

Nói về vấn đề ăn mặc hở nhiều da thịt, mới đây, Ngọc Trinh đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá gay gắt cùng nhiều từ ngữ có phần thô tục. Lý do khiến người đẹp bỗng nối đóa như vậy là có một dân mạng đã để lại bình luận về bức ảnh Ngọc Trinh trong tiệc sinh nhật vừa qua là "không có bộ quần áo nào tử tế". Những bộ cánh hở bạo đã là sở thích của "nữ hoàng nội y", cô cũng có lần chia sẻ còn tự thích ngắm cơ thể mình, có được vóc dáng đẹp như vậy tội gì cô không khoe ra.

Ngọc Trinh thẳng thắn nói antifan là đồ ngu vì nói về cách ăn mặc của cô.

Ngọc Trinh thẳng thắn nói antifan là đồ ngu vì nói về cách ăn mặc của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link