Lê Âu Ngân Anh đáp trả căng đét khi bị cho hớ hênh vòng 1 trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Cô khẳng định mình có mặc nội y màu da bên trong, không có chuyện lộ vùng nhạy cảm như nhiều người đồn đoán

Cách đây 1 ngày, sự xuất hiện của  Lê Âu Ngân Anh với gương mặt sưng vù, nhan sắc khác lạ và vòng 1 tưởng chừng như hớ hênh gây chú ý. 

Mới đây,  tối ngày 6/12, Lê Âu Ngân Anh chính thức lên tiếng giải thích rõ sự việc. Cô viết: Các bạn ơi, câu chuyện nhan sắc thì các bạn nhìn qua một tấm hình các bạn có thể nhận xét, đùa cợt theo cảm quan của các bạn. Nhưng có những chuyện không mà bảo có thì thật sự rất ác đó ạ! Mình mặc trang phục này thì chắc chắn phải có mặc bra màu da bên trong mặc dù NTK đã tính toán cho chiếc áo layer mấy lớp để có thể mặc được một cách ứng dụng nhất rồi. Với mình đi event đến 2 tiếng đồng hồ, chụp cả chục tấm hình, nếu ở ngoài có sự cố như các bạn đang thêu dệt không lẽ ekip không thấy mà nhắc? Một tấm hình chỉn chu cần rất nhiều yếu tố: ánh sáng tự nhiên, đèn từ máy, góc máy và kỹ thuật của người chụp. Đừng vì nhìn qua một tấm hình chụp vội mà đánh giá, thậm chí bịa đặt những chuyện nhạy cảm như vậy. Thật sự không hay đâu các bạn à! Thân mến!".

le-au-ngan-anh 1

Lê Âu Ngân Anh từng là cái tên gây tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Nhan sắc của cô trở thành đề tài bàn tán sau khi cuộc thi kết thúc. Thời điểm đó, nhiều người nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ, bơm môi, làm răng sứ... Bản thân cô cũng thừa nhận bị móm hàm do di truyền từ bên nội từ bé. Lớn lên, cô dần ý thức được về ngoại hình của mình nên đã đi chỉnh nha, niềng răng trước khi đi thi.

le-au-ngan-anh 2

"Lúc đó, mục đích tôi niềng răng là để đi thi nên chọn làm chỉnh nha vô hình để dễ tháo lắp và vệ sinh răng miệng trong sinh hoạt hằng ngày. Gần chung kết cuộc thi, vì nôn nóng quá nên tôi có mạo muội đề xuất bác sĩ làm giúp một khay nhựa đeo vào như răng giả, bởi hàm trên của tôi vẫn chưa trượt ra ngoài nên chỉ làm được 4 răng cửa trên. Kết quả là có tấm hình để đời", Ngân Anh nhớ lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link