Lê Bê La xác nhận đã ly hôn với đạo diễn Hải Thanh cách đây 5 năm

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Lê Bê La mong muốn được sống bình yên bên gia đình mới, cô hài lòng với sự lựa chọn hiện tại.

Lê Bê La là diễn viên quen mặt với khán giả qua các bộ phim truyền hình đình đám của miền Nam. Năm 2012, nữ diễn viên lên xe hoa với đạo diễn Hải Thanh, cả hai chào đón thiên thần nhỏ vào năm 2015. Hồi tháng 10/2020, trên mạng xã hội rầm rộ tin nghi vấn Lê Bê La và chồng đã chia tay tuy nhiên cả hai đều giữ im lặng.

Mới đây, sau một thời gian, Lê Bê La chính thức xác nhận đã ly hôn với chồng đạo diễn được 5 năm. Sau khi tan vỡ, cả hai không còn làm bạn. Con trai của Lê Bê La và chồng cũ hiện đã được 6 tuổi và đang sống cùng mẹ.

1-1498-1471144123-1640082015367574662374

Đặc biệt, Lê Bê La cho biết cô đã tìm được người đàn ông mới và tái hôn được 2 năm. Cô cho biết chồng cô chỉ là người bình thường, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Gia đình nhỏ của Lê Bê La cũng vừa chào đón thành viên mới là 1 bé gái vào hồi đầu tháng 12/2021. 

Về phía đạo diễn Hải Thanh, anh cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp, có thể trò chuyện các vấn đề liên quan đến con trai. Anh cũng phủ nhận thông tin có người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Nam đạo diễn thẳng thắn cho biết nguyên nhân ly hôn: "Khi cả hai không còn tiếng nói chung, không thể chia sẻ cùng nhau thì chia tay là giải pháp tốt nhất. Lê Bê La lo lắng cho gia đình rất chu toàn khi chúng tôi còn gắn bó. Cũng có thể do tính chất công việc, phải đi suốt nên nhiều khi tôi chưa làm tròn trách nhiệm".

Cũng giống vợ cũ, Hải Thanh không muốn công bố tin tức ly hôn vì không muốn đời tư bị mổ xẻ soi mói quá nhiều và cũng không muốn rước thị phi vào người.

Lê Bê La và đạo diễn Hải Thanh bén duyên khi quay phim Cổng mặt trời. Lúc đó, anh là phó đạo diễn, cô là diễn viên vừa ra trường. Trong khi Lê Bê La là diễn viên được yêu thích của dòng phim truyền hình, Hải Thanh từng làm phó đạo diễn nhiều phim truyền hình như Ba chàng trai tuổi hợi, Cú đấm, Acabella, Cổng mặt trời, Bão ngầm... Ngoài ra, anh đạo diễn một số phim ngắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link